Phụ nữ đảm đang, giỏi giang đến mất mà không biết ''dẻo miệng'' thì cũng chỉ thiệt thòi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hạnh phúc, có chồng chung thủy. Đôi khi không cần phải là xinh đẹp, quyến rũ. Mà phải có thói quen ngọt ngào, lãng mạn với chồng của mình. Đàn ông họ cũng thích nghe những lời khen của vợ vô cùng. Thế nên chị em hãy cứ khen ngợi chồng nhiều vào.

"Dẻo miệng'' bao nhiêu đỡ cực thân bấy nhiêu

Có rất nhiều người phụ nữ đảm đang, họ có tài quán xuyến tất cả mọi việc. Vừa chăm lo cho gia đình tốt vừa phấn đấu cho sự nghiệp ổn định. Thế nhưng kiểu phụ nữ này vẫn bất hạnh trong hôn nhân là bởi vì họ nói quá ít, họ không nói ra những lời mà chồng con hay người thân muốn nghe.

Phụ nữ ạ, nàng dâu đảm đang, siêng năng đúng là chẳng ai chê cả. Nhưng mọi chuyện sẽ sang một chiều hướng khác nếu như bạn biết cách ăn nói. Đôi khi chỉ là những lời nói nịnh bợ, tâng bốc chồng con lên, những lời khen có cánh dành cho chồng con thì chắc chắn cũng khiến chồng yêu vợ. Không những thế còn chủ động giúp vợ việc nhà, chăm sóc con cái.

Đôi khi ở đời này thì đàn bà đảm đang đến mấy mà không biết cách ăn nói, khéo miệng thì cũng thiệt thòi mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dẻo miệng không nhất thiết phải là nói nhiều

Một người vợ biết ăn nói, dễ nghe, thấu tình đạt lý thì mang lại rất nhiều lợi lộc. Nhưng khéo ăn khéo nói không có nghĩa cứ là nói nhiều, nói dai. Mà phải biết nói đúng trọng tâm, biết nói sao để đủ và đúng là được. Nói không cần nhiều nhưng lời nào thốt ra nhất định cũng phải có giá trị của nó. Như vậy người khác mới muốn nghe, chứ nói nhiều thành ra bị nhàm chán hơn mà thôi.

Biết cách dẻo miệng để giữ chồng bên cạnh

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ hạnh phúc, có chồng chung thủy. Đôi khi không cần phải là xinh đẹp, quyến rũ. Mà phải có thói quen ngọt ngào, lãng mạn với chồng của mình. Đàn ông họ cũng thích nghe những lời khen của vợ vô cùng. Thế nên chị em hãy cứ khen ngợi chồng nhiều vào.

Thông thường đàn ông ngoại tình vì vợ quá khô khan, trong khi cô bồ thì lại ngọt ngào, biết cách nịnh bợ. Thế nên một người phụ nữ khôn ngoan là phải biết cách lấy lòng chồng, tán thưởng chồng. Đảm bảo tới lúc đó có cho vàng đàn ông cũng không dám phản bội vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link