Phụ nữ độ tuổi nào dễ ngoại tình nhất? Chồng biết mà giữ cho chặt

( PHUNUTODAY ) - Một thống kê đã được thực hiện và kết quả thật bất ngờ vì có đến 99% phụ nữ xác nhận ở độ tuổi này nhu cầu ngoại tình và sự thèm muốn một mối quan hệ ngoài luồng tăng lên hẳn.

Phụ nữ ngoại tình ở độ tuổi nào?

Khi theo đuổi một người phụ nữ, đàn ông cũng thường xuyên thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của mình đối với nàng bằng những món quà bất ngờ, những lời ngọt ngào có cánh, những cử chỉ yêu thương lãng mạn… như sự chứng minh cho tình yêu của mình dành cho nàng.

Nhưng sau khi kết hôn, phần lớn đàn ông đều cho rằng, họ đã có danh phận rõ ràng, những việc làm như thời đang yêu không còn cần thiết nên việc quan quan tâm, chăm sóc vợ cũng có xu hương nhạt dần. Ngược lại, phụ nữ vẫn luôn cần sự âu yếm, ngọt ngào của tình yêu như hơi thở hàng ngày của họ.

Empty

Với sự phát triển của xã hội, phụ nữ cũng tham gia công tác xã hội bình đẳng như nam giới. Trong công việc, họ và đồng nghiệp đều có mối quan tâm chung, nhiều thời gian để chia sẻ những chuyện bên lề cuộc sống. Vì thế những mối tình công sở có xu hướng ngày càng nhiều. Tỷ lệ phụ nữ ngoại tình cũng ngày càng cao. Theo các nghiên cứu, đàn ông độ tuổi ngoài 20 thường có quan hệ tình dục bừa bãi. Ngược lại, từ 30 -35 tuổi chính là “độ tuổi vàng” khiến phụ nữ dễ ngoại tình nhất.

Thông thường, phụ nữ độ tuổi 30-35 nhàn nhã thảnh thơi hơn khi con cái bắt đầu đi học. Họ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để quan tâm, chăm sóc bản thân.

Ngược lại, đây lại là thời điểm quan trọng phát triển sự nghiệp của đàn ông. Người chồng thường bận bịu hoặc quá mệt mỏi, căng thẳng không có thời gian quan tâm đến vợ. Thời gian hai người bên nhau cũng ít hơn, thậm chí khó có không gian riêng hoặc không nói chuyện tâm sự với nhau nhiều. Người vợ thường cảm thấy cô đơn, chán chường, thậm chí ấm ức, hờn giận chồng vì cho rằng, chồng không còn yêu thương mình nữa.

Vì sao phụ nữ 35 dễ ngoại tình?

Sự tự tin: Sau khi trải qua những thử thách của cuộc đời và sự nghiệp đã có phần ổn định, phụ nữ tuổi 35 tự tin hơn vào khả năng và khí chất của mình. Họ có mối quan hệ xã hội rộng hơn và có cơ hội gặp gỡ nhiều đàn ông hơn, điều này vô tình làm tăng xác suất lừa dối. Đặc biệt là khi tình cảm vợ chồng đã phai nhạt sau bao năm dài chung sống, sự cô đơn trống trải trong lòng phụ nữ tăng dần. Họ rất nhạy cảm với những quan tâm bên ngoài từ người khác giới.

Empty

Lo lắng về con cái ít hơn: Con cái lớn lên từng ngày và đã có thể tự chăm sóc bản thân, không cần phải mẹ kè kè bên cạnh. Vì vậy, phụ nữ trung niên có nhiều thời gian rảnh rỗi cho riêng mình. Họ có cơ hội giao lưu, du lịch, tham gia các hoạt động khác nhau.

Thay đổi hormone: Khi bước vào tuổi 35, tỷ lệ Testosterone trong cơ thể phụ nữ tăng lên, đồng thời Estrogen và Oxytocin tương đối giảm khiến cho xung lực tình dục của phụ nữ tăng lên. Họ quan tâm nhiều đến nhu cầu của mình có được đáp ứng hay không hơn là phục vụ chồng một cách mù quáng. Thế nên người ta hay gọi đây là độ tuổi hồi xuân.

Mệt mỏi với bạn đời: Sống với bạn đời trong nhiều thập kỷ, cả đàn ông và phụ nữ đều có thể cảm thấy tẻ nhạt, những cuộc ân ái thậm chí là nhàm chán. Lúc này, không còn sự vướng bận nào nên họ dễ bị dao động bởi loại khoái cảm vụng trộm, lén lút.

Mong trẻ mãi không già: Mọi phụ nữ đều biết rằng tình dục hoàn hảo khiến bản thân trở nên gợi cảm và xinh đẹp hơn. Nếu người chồng ở nhà không hiểu và trân trọng họ, họ chỉ có thể tìm một người tri kỷ khác với lối suy nghĩ: Vất vả cả đời bây giờ cần hưởng thụ. Phải hạnh phúc thì mới trẻ trung, rạng rỡ, xinh đẹp.

Trả đũa vì chồng lừa dối trước: Nếu 1 cô vợ bị chồng lừa dối, quanh đi quẩn lại không nghĩ ra cách nào để chấm dứt, cô ấy sẽ trả đũa theo kiểu "ông ăn chả bà ăn nem". Mục đích ban đầu có thể là đấu chọi với chồng nhưng sau cùng chính cô ấy mới là người không dứt ra nổi mối quan hệ sai trái.

Theo:  xevathethao.vn copy link