Phụ nữ nhớ đừng đặt 3 thứ này lên nóc tủ lạnh kẻo cắt mất tài lộc của chồng

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy quan niệm tủ lạnh là tài khố. Bài trí đúng thì mang đến tài lộc còn bài trí sai thì chẳng khác nào cắt mất tài lộc.

3 thứ tuyệt đối không đặt trên nóc tủ lạnh

Đồ điện

Vì đồ điện có từ trường nên nếu để 2 món đồ điện quá gần nhau thì từ trường sẽ gây nhiễu cho nhau.

Về mặt khoa học, đặt đồ điện trên nóc tủ lạnh thì khả năng tản nhiệt của tủ lạnh cũng kém. Về mặt phong thủy, tuổi thọ của đồ điện bị rút ngắn dẫn đến hao tài tốn của.

Cây xanh

Cây xanh đóng vai trò trang trí, làm đẹp nhưng đặt trên nóc tủ lạnh là một sau lầm. Cây xanh không chỉ làm cho khả năng tản nhiệt của tủ lạnh kém hơn mà còn khiến bức xạ của tủ lạnh ảnh hưởng đến cây cối. Điều này khiến cây dễ héo tàn, linh khí phong thủy ngày càng yếu. Thần Tài nhìn thấy sẽ bỏ chạy.

Đồ lặt vặt

Nhiều người muốn tận dụng không gian trên nóc tủ lạnh để đặt đồ lặt vặt. Tuy nhiên, làm như vậy thì tủ lạnh trông rất bừa bộn, khó coi.

Trong phong thủy, một yếu tố quan trọng là sạch sẽ, ngăn nắp. Đặt quá nhiều đồ linh tinh trên tủ lạnh sẽ khiến của cải “không cánh mà bay”.

6 kiêng kỵ phải nhớ khi dùng tủ lạnh

Không để tủ lạnh quá bụi bẩn

Tủ lạnh là vật sinh tài nên cần được giữ gìn sạch sẽ, vệ sinh. Thường xuyên lau chùi tủ lạnh thì vận khí sẽ thay đổi, tài lộc sẽ sinh sôi, nảy nở.

Không đặt bếp và tủ lạnh đối diện nhau

Bếp và tủ lạnh 1 thứ mệnh Hỏa, 1 thứ mệnh Kim xung khắc nhau. Vì vậy, nếu đặt hai vật này đối diện nhau sẽ dễ sinh ra xung khắc, ảnh hưởng. Bạn nên đặt chéo nhau hoặc chếch nhau, bếp và tủ lạnh nên đặt cách nhau 2-3 mét. Trường hợp không đủ không gian thì bạn nên dùng một vật chắn ở giữa.

Không đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh, nhà tắm

Vì nhà vệ sinh, nhà tắm là hành thủy, nếu đặt tủ lạnh đối diện sẽ cuốn trôi tài khố, ảnh hưởng xấu đến việc làm ăn, tiền tài, gây ra sự nghèo khó, trắc trở cho gia chủ.

Bên cạnh đó, nhà vệ sinh có nhiều vi khuẩn, đặt tủ lạnh gần đó cũng có thể gây ảnh hưởng đến thức ăn được cất trữ.

Không đặt tủ lạnh trong phòng ngủ

Khi hoạt động, tủ lạnh có thể phát sinh ra những khí có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe con người. Lâu ngày như vậy cũng gây ảnh hưởng xấu, nhất là khi con người nằm ngủ. Vì vậy, tủ lạnh nên được đặt ở nơi thông thoáng, không khí lưu thông tốt.

Không đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang

Tủ lạnh nên đặt ở nơi rộng rãi, thông thoáng vừa tốt cho quá trình vận hành của nó, vừa tốt cho phong thủy của gia chủ. Đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang sẽ làm cho đường tài lộc của gia chủ bị tù túng, hạn hẹp, nhiều điều không may mắn.

Không được để tủ lạnh bỏ trống

Tủ lạnh cần có của cải trấn giữ bên trong thì tiền tài mới vượng, của cải mới nhiều. Vì vậy không nên để tủ lạnh trống rỗng. Tủ lạnh không có nhiều đồ ăn thì nên đặt nước uống hay đồ khô ở bên trong.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link