Phụ nữ đừng yêu để đàn ông ''bắt cá 2 tay'', mà phải biết khôn ngoan hết phần thiên hạ thế này mới được

( PHUNUTODAY ) - Muốn ''trên cơ'' và khiến đàn ông chỉ chung thủy với một mình mình thì chị em hãy ghi nhớ những điều này nhé.

Phụ nữ suy cho cùng thì cũng chẳng cần gì nhiều, chỉ cần cố gắng phân biệt được sự khôn ngoan, dại dột ở trong tình yêu.

Phụ nữ yêu bằng tai, thế nên đừng để đàn ông lợi dụng điểm yếu đó để lừa dối bạn. Hãy nhớ rằng không muốn bất hạnh, trở thành con mồi trong mắt đàn ông thì bạn cần phải biết phòng thân, tạo ra sự mạnh mẽ của bản thân. Khiến đàn ông không dám động vào hoặc động vào rồi thì không dám lừa dối.

Đàn ông 99% đều phải nể phục kiểu phụ nữ kiêu hãnh, bí hiểm và khôn ngoan thế này:

1. Người phụ nữ ngốc nghếch luôn muốn điều khiển con cái ngay cả khi chúng đã lớn. Họ không ngừng đưa ra những lời khuyên dù chúng không yêu cầu và chỉ bảo chúng cách dạy dỗ những đứa con như họ đã từng làm

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Còn người phụ nữ khôn ngoan sẽ cho phép con mình được tự do trải nghiệm cuộc sống và chỉ hỗ trợ khi chúng cần.

2. Người phụ nữ ngốc nghếch luôn muốn thay đổi cả thế giới này chứ không riêng gì những người xung quanh họ. Còn người phụ nữ khôn ngoan cố gắng thay đổi bản thân mình để hòa nhập với mọi người, họ biết chấp nhận những tính cách khác nhau của những người xung quanh.

3. Người phụ nữ ngốc nghếch nghĩ rằng bản thân chỉ có thể hạnh phúc khi mình đúng. Còn người phụ nữ khôn ngoan sẽ nhận ra rằng, mình chỉ đúng khi bản thân thấy hạnh phúc.

4. Người phụ nữ ngốc nghếch luôn nghĩ cách để vượt qua đồng nghiệp của mình, họ không cho phép bản thân mắc sai lầm và chắc chắn rằng những người đồng nghiệp lúc nào cũng tỏ ra đề phòng họ.

Còn người phụ nữ khôn ngoan luôn biết cách tạo ra không khí vui vẻ tại nơi mình làm việc, bên cạnh đó, họ cũng không quên tỏ ra tôn trọng mọi người.

5. Khi có một sự cố khủng hoảng xảy ra, người phụ nữ ngốc nghếch luôn muốn là người cầm dây cương và dạy người đàn ông làm thế nào cho đúng.

(ảnh minh hoa)

(ảnh minh hoa)

Còn người phụ nữ khôn ngoan sẽ chỉ cho anh ta đi đúng hướng, hỗ trợ và giúp sức bằng hết khả năng để anh ta đạt được mục tiêu của mình.

6 . Khi dạy con học, người phụ nữ ngốc nghếch luôn nghĩ rằng đứa trẻ sẽ không thể thành công nếu không giỏi Toán. Kết quả, ép đứa trẻ học điên cuồng.Còn người phụ nữ khôn ngoan hiểu rằng con mình mới là duy nhất và quan trọng nhất. Vì vậy, họ khuyến khích đứa bé làm bất cứ điều gì nó thích, miễn điều đó khiến nó cảm thấy hạnh phúc.

7. Khi đàn ông phạm sai lầm, người phụ nữ ngốc nghếch sẽ nhún vai và cười nói: “Em đã nói với anh rồi mà”. Còn người phụ nữ khôn ngoan sẽ cố gắng để hỗ trợ họ, làm gì đó khiến họ vui lên và thậm chí họ còn giả vờ như không thấy điều đó xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link