Phụ nữ hãy nhớ, đừng yêu lại người đàn ông đã từng ruồng bỏ bạn trong lúc bạn yêu họ nhất

( PHUNUTODAY ) - Ai trong đời mà chẳng có những lúc hận không thể nói với cả thế giới rằng mình yêu thương một người nhiều đến thế nào. Nhưng sau này khi tưởng thành, va vấp nhiều hơn thì phụ nữ sẽ thừa hiểu rằng trên đời này có những thứ tình cảm mình muốn trao nhưng vốn dĩ đối phương lại không hề muốn nhận lấy.

Đừng yêu lại người cũ, bởi một kẻ đã rởi bỏ mà bạn đi thì chắc chắn là kẻ không xứng đáng được tha thứ. Khi còn trẻ, khi còn chưa trải qua nhiều thất bại, sự đổ vỡ thì lúc đó phụ nữ chưa thể hiểu được cảm giác một người mình coi là tất cả bỗng dưng bước ra khỏi cuộc đời của mình. Để rồi sau đó khi đánh mất đi người mình yêu thì ai cũng đau khổ và cầu mong mình sẽ có được sự bình yên là đủ.

Phụ nữ luôn nghĩ rằng khi chia tay mối tình đầu thì mình sẽ chẳng yêu thêm một ai khác nữa. Nhưng sự thật thì không phải phụ nữ ạ, chính vì cứ mãi sống trong quá khứ, không chịu tiến về phía trước nên cuộc đời của bạn mới mãi bất hạnh.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ai trong đời mà chẳng có những lúc hận không thể nói với cả thế giới rằng mình yêu thương một người nhiều đến thế nào. Nhưng sau này khi tưởng thành, va vấp nhiều hơn thì phụ nữ sẽ thừa hiểu rằng trên đời này có những thứ tình cảm mình muốn trao nhưng vốn dĩ đối phương lại không hề muốn nhận lấy.

Bởi thế nên phụ nữ ạ, nếu như có một ngày người đàn ông bạn yêu tha thiết bỗng rời bỏ bạn mà đi thì tới lúc anh ta quay về van xin cũng đừng tha thứ. Bởi tình yêu đâu phải là trò chơi, là cái chợ để thiếu thì đến mua mà đầy đủ thì ngó lơ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trên hết nếu người đàn ông yêu bạn thật lòng thì chắc chắn là anh ta sẽ không bao giờ rời bỏ bạn khi bạn cần anh ta nhất. Tình yêu là yêu một người đến nỗi cho dù ngoài kia có sự lựa chọn tốt hơn, chúng ta cũng không do dự trước sự lựa chọn ban đầu của mình.

Vì vậy, nếu như người yêu cũ tìm đến thì hãy thẳng thừng chối đi, lúc họ rời bỏ mình trong lúc yêu thương nhất thì chứng tỏ đó là người không còn yêu mình nữa rồi. Họ chạy theo những cám dỗ chán chê rồi quay lại xin tha thứ thì việc của bạn là mặc kệ họ.

Hãy quên chuyện cũ, bỏ qua người cũ để mạnh mẽ bước về phía trước. Rồi tình yêu chân thành sẽ đến với bạn vào lúc bạn không mong chờ nhất, đến lúc đó hãy mở rộng trái tim mình ra phụ nữ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link