Phụ nữ hiện đại: Gì cũng biết nhưng quan trọng nhất là biết yêu bản thân, chăm sóc da mỗi ngày theo cách này!

( PHUNUTODAY ) - “Combo" 3 sản phẩm chăm da Tơ Tằm được đánh giá cao vì tối giản mà rất hiệu quả, chất kem “thành thật" không “giả trân" tan mướt vào trong da nhờ “3 không": Không silicon - Không paraben - Không sulfate, với những nguyên liệu ôn hoà, lành tính cho da.

Chăm sóc da là một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống thường nhật của phái đẹp! Trên các diễn đàn, họ không ngừng tìm kiếm những bộ sản phẩm chăm sóc da đáp ứng được tiêu chí thời đại mới như: Tối giản các bước sử dụng; hiệu quả nhưng an toàn, lành tính và bền vững.

Và thời gian gần đây, hội tín đồ mê làm đẹp đang mách nhau về bộ sản phẩm chăm sóc da Tơ Tằm mới ra mắt của thương hiệu Cỏ Mềm. Hãy cùng review xem sản phẩm này có gì đặc biệt mà thu hút sự chú ý của chị em, giữa vô vàn bộ chăm sóc da khác trên thị trường nhé!

Bộ chăm sóc da Tơ Tằm của Cỏ Mềm

Bộ chăm sóc da Tơ Tằm của Cỏ Mềm

3 bước chăm da tối giản nhưng hiệu quả cao

Chỉ bao gồm 3 sản phẩm, qua 3 bước tối giản nhưng vẫn cho làn da căng mịn, tươi trẻ! Đây là đánh giá chung của các tín đồ làm đẹp khi sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da Tơ Tằm của Cỏ Mềm. Chị H.T (Hà Nội) cho biết bản thân từng áp dụng phương pháp chăm da 8 bước của Hàn hay chăm da 2 tiếng kiểu Nhật nhưng mệt mỏi, áp lực vì mất nhiều thời gian. Khi sử dụng bộ sản phẩm của Cỏ Mềm, chị rất bất ngờ vì chỉ mất khoảng 20 phút là có được hiệu quả như ý.

Chỉ 3 bước, 20 phút là có hiệu quả như ý!

Chỉ 3 bước, 20 phút là có hiệu quả như ý!

Bộ chăm sóc da Tơ Tằm gồm 3 sản phẩm: Sữa rửa mặt tạo bọt Tơ tằm, Active Toner và kem dưỡng ẩm, giản tiện nhưng hiệu quả. Theo review của các tín đồ làm đẹp, cảm quan về các sản phẩm này khi “đập hộp" là an tâm vì hương thơm thiên nhiên rất dịu nhẹ chứ không hắc nồng mùi hóa chất.

Dòng sữa rửa mặt tạo nhiều bọt, khi thoa lên cho cảm giác rất dễ chịu, làm sạch sâu mà không gây khô, rít da. Công thức bổ sung Acid Hyaluronic và Vitamin B5 giúp da giữ lại độ ẩm tự nhiên, làm sạch bã nhờn và bụi bẩn khiến lỗ chân lông thoáng sạch.

32

Trong khi đó, active toner được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao vì cấp ẩm và giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Tìm hiểu kỹ hơn, bạn sẽ càng hài lòng khi biết active toner của Tơ Tằm có bổ sung niacinamide, làm "đẫm nước" lớp tế bào sừng khô sần trên bề mặt da để chuẩn bị hấp thụ tối đa dưỡng chất từ kem dưỡng sau đó. Cùng với đó là amitose R giúp cải thiện lỗ chân lông hiệu quả.

Active Toner cấp ẩm hiệu quả cho da.

Active Toner cấp ẩm hiệu quả cho da.

Dòng kem dưỡng ẩm được đánh giá là giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện nếp nhăn, hạn chế lão hóa và thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, nhờ dưỡng chất quý giá từ protein sữa ong chúa, CoEnzyme Q10 và 5% Vitamin B3 (Niacinamide) kết hợp HA.

3 bước đơn giản nhưng cho hiệu quả tối ưu

3 bước đơn giản nhưng cho hiệu quả tối ưu

3 “Không": An toàn - Tin cậy - Lành tính

Thành phần của sản phẩm này đảm bảo với cam kết “3 không": Không sulfate - Không silicon - Không Paraben nên rất an toàn - tin cậy với làn da bạn.

Có thể bạn chưa biết, sulfate hay SLS thường thấy trong mỹ phẩm tuy tạo cảm giác sạch một cách “giả trân" nhưng lại là kẻ thù nguy hiểm âm thầm bào mòn da bạn. Trong khi đó, silicon có thể gây kích ứng và dẫn tới tình trạng tích tụ độc tố trên da đấy!

Hiểu rõ sự nguy hại của các chất này, Cỏ Mềm đã kiên quyết nói “không" với chúng, thay vào đó là những nguyên liệu lành tính. Đặc biệt, trong thành phần có chiết xuất tơ tằm thuỷ phân, giúp giữ lại hàm lượng lớn phân tử nước, cấp ẩm kéo dài, cho da mềm mịn và căng tràn sức sống.

36

Theo review, chất kem dưỡng của Cỏ mềm rất “thành thật", tan mướt trên da, thấm sâu vào bên trong giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn. Tính chất của protein tơ tằm ôn hòa, phù hợp với mọi loại da, thậm chí là da mẫn cảm với mỹ phẩm.

Giá thành hợp lý

Bộ 3 sản phẩm chăm sóc da Tơ Tằm của Cỏ Mềm có giá 655 ngàn đồng - rất phải chăng, hợp lý cho combo chăm sóc da toàn diện với chất lượng cao. Đây chính là thành quả của quá trình tinh tuyển những nguyên liệu bản địa, cùng với việc sở hữu nhà máy ngay tại Việt Nam, góp phần làm giảm giá thành so với sản phẩm nhập khẩu.

Ai cũng có thể sở hữu một bộ sản phẩm chăm sóc da Tơ Tằm!

Ai cũng có thể sở hữu một bộ sản phẩm chăm sóc da Tơ Tằm!

Thương hiệu uy tín với triết lý kinh doanh mỹ phẩm “Lành và Thật"

Nếu chỉ check trên bao bì sản phẩm, bạn có thể chưa tin tưởng lắm vào các thông điệp như “an toàn", “lành tính", “3 không". Tuy nhiên, khi biết đầy là 1 sản phẩm của Cỏ Mềm, hầu hết tín đồ làm đẹp an tâm, hài lòng.

Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu sở hữu nhà máy theo tiêu chuẩn cGMP bài bản cùng hệ thống 17 cửa hàng trên toàn quốc - thể hiện sự đầu tư và đi hướng đi bền vững. Đây cũng là điểm khác biệt với các đơn vị mỹ phẩm khác tại Việt Nam.

Việc kiên trì sử dụng chiết xuất thiên nhiên lành tính cũng thể hiện rõ nét triết lý kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên “Lành và Thật" mà đội ngũ Cỏ Mềm theo đuổi đã 6 năm nay. Và quả thật, trải nghiệm thực tế cũng đã cho thấy, bộ sản phẩm chăm sóc da Tơ Tằm của Cỏ Mềm đảm bảo an toàn, hiệu quả như cam kết.

Vậy thì còn chờ gì nữa mà không nâng niu làn da với Bộ chăm sóc da Tơ tằm - 3 bước đơn giản mà thiết yếu cho làn da căng mịn tươi trẻ? Vì bạn xứng đáng!

Vậy thì còn chờ gì nữa mà không nâng niu làn da với Bộ chăm sóc da Tơ tằm - 3 bước đơn giản mà thiết yếu cho làn da căng mịn tươi trẻ? Vì bạn xứng đáng!

 

Tìm hiểu thông tin và đặt hàng tại: https://comem.vn/

Fanpage: Cỏ Mềm HomeLab

Hotline tư vấn miễn cước: 1800.646.890

 

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link