Phụ nữ khôn ngoan nhìn sơ qua 4 điều này là biết đàn ông tốt, đàn ông tồi

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu hôn nhân chỉ có thể tồn tại dựa trên nền tảng tình cảm vững chắc. Cả hai yêu thương và tôn trọng lẫn nhau, cùng nhau xây dựng tổ ấm

Bất kỳ người phụ nữ nào chủ động đàn ông cũng tuỳ tiện đồng ý

Khi đàn ông được một người phụ nữ bày tỏ tình cảm, mặc dù không yêu đương nhưng anh ta sẽ tuỳ tiện đồng ý, phóng khoáng. Đơn giản anh ta chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Phụ nữ dại dột dâng hiến thì chỉ lợi anh ta mà thôi. Thế nên đàn ông cũng có dăm ba kiểu, có người nhất nhất là cô ấy, không cô ấy sẽ không ai khác. Nhưng có người thì dăm bảy cô vẫn chưa đủ.

Xunh quanh anh ta có nhiều mối quan hệ mập mờ

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn phát hiện ra anh ta có nhiều mối quan hệ rộng rãi và mập mờ. Họ chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân mà chẳng hề nghĩ đến trách nhiệm với người phụ nữ mà mình yêu thương.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Kiểu đàn ông coi chuyện tình một đêm là bình thường, là cách để giải toả cảm xúc, để đáp ứng nhu cầu rồi sau đó đường ai nấy đi.

Luôn bắt đối phương chứng mình tình cảm bằng chuyện ấy

Tình yêu hôn nhân chỉ có thể tồn tại dựa trên nền tảng tình cảm vững chắc. Cả hai yêu thương và tôn trọng lẫn nhau, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Tuy nhiên với những gã đàn ông này thì lúc nào họ dụ dỗ, ngọt ngào, thậm chí ép buộc bạn làm chuyện ấy để chứng minh tình cảm.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Họ có hàng trăm cách để đưa cô gái đó vô tròng. Nếu gặp phải một cô gái bảo thủ, kiên quyết thì chắc chắn họ sẽ lập tức đá văng cô ta ra ngoài.

Thay đổi trước và sau khi chinh phục được phụ nữ

Điều này vô cùng dễ dàng nhận biết, chỉ cần để ý, quan sát là thấy rõ được bộ mặt thật của những người đàn ông kiểu này. Lúc vẫn còn trong giai đoạn tán tỉnh, anh ta lúc nào dành nhiều thời gian để quan tâm, nhắn tin và gọi điện hỏi han. Nhưng khi có được rồi lại quay ra hờ hững.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link