Phụ nữ làm được 5 điều này, chồng yêu say đắm mãi không rời, trái tim chẳng có chỗ cho người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Muốn được đàn ông yêu và trân trọng trong suốt thời gian dài, phụ nữ cần phải làm được 5 điều quan trọng này.

Khi yêu ai đó, phụ nữ thường yêu hết lòng và đôi khi đánh mất mình. Họ dễ bị tổn thương hơn so với đàn ông. Tuy nhiên, việc yêu đương mù quáng và hy sinh vô điều kiện không phải là thứ phụ nữ nên làm. Phụ nữ làm được 5 việc này sẽ được chồng yêu say đắm mãi không rời, chẳng bao giờ tơ tưởng đến người khác.

1. Chăm chút vẻ bề ngoài

Trong xã hội trọng hình thức ngày nay, ai cũng cần chuẩn bị cho mình một ngoại hình xinh đẹp, chỉn chu nhất. Trên đời không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ lười biếng, không chịu làm đẹp mà thôi. Đàn ông là loài động vật có thị giác và thường xiêu lòng trước những người phụ nữ xinh đẹp và tự tin.

Vì vậy, nếu phụ nữ muốn được yêu thương, nâng niu, trước tiên, họ hãy học cách làm đẹp, yêu thương bản thân mình hơn. Dù bao nhiêu tuổi, phụ nữ vẫn cần chăm sóc da, ăn mặc đẹp, gọn gàng. Ngay cả khi ra ngoài đi làm hay ở nhà, phụ nữ hãy giữ hình ảnh của mình chỉn chu và đẹp đẽ nhất có thể.

1

2. Dành thời gian cho bản thân

Trong chuyện tình cảm, người phụ nữ luôn là người nghiêm túc, tận tâm nhất. Họ luôn bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc của bản thân đối với nửa kia. Nhưng đôi khi, việc phụ nữ quá quan tâm, hy sinh vì chồng lại khiến anh ta coi đó là điều hiển nhiên và không biết trân trọng.

Vì vậy, dù đang yêu hay đã kết hôn, phụ nữ cũng không nên dành 100% thời gian cho người đàn ông của mình. Thay vào đó, bạn hãy dành thời gian cho bản thân mình. Hãy theo đuổi đam mê, làm điều mình thích và yêu bản thân mình. Đây cũng chính là cách khiến chồng nhớ bạn và yêu thương bạn nhiều hơn.

3. Luôn giữ khoảng cách

Sở dĩ đàn ông mê mệt phụ nữ là vì cô ấy biết cách giữ khoảng cách phù hợp và khiến chàng cảm thấy nhớ nhung sau một khoảng thời gian không gặp. Ngược lại, việc bạn liên tục dành tình cảm cho anh ấy, liên tục quan tâm, thậm chí quản lý, giám sát có thể khiến chàng cảm thấy ngột ngạt, thậm chí khủng hoảng.

2

Chính vì vậy, đôi khi việc giữ khoảng cách lại tốt cho cả chàng và bạn. Chàng có khoảng thời gian để nhớ bạn và bạn cũng có thể làm được những điều mà mình muốn.

4. Sống độc lập, tự lo cho bản thân

Ở bất kỳ thời điểm nào, cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc thượng tầng. Và người phụ nữ lúc nào cũng cần có công việc, có thu nhập thì mới có tiếng nói trong gia đình. Dù là cãi vã hay xung đột, phụ nữ có tài sẽ được tôn trọng. Đàn bà có thể sống tốt nếu không có đàn ông và khiến anh ta say đắm bạn không rời.

3

5. Trau dồi kiến thức, trí tuệ

Phụ nữ thông minh, khôn khéo trong cách ứng xử nhất định sẽ nhận được sự tôn trọng của người khác. Đàn bà thông minh như mật ong rừng, mật ong nào cũng lành tính, cũng thu hút sự chú ý của người khác.

Phụ nữ đẹp chỉ khiến người ta say đắm vài giây phút nhưng phụ nữ thông minh, tài năng mới khiến người khác phái say đắm suốt cả cuộc đời. Vì vậy đừng bao giờ quên việc học tập, trang bị kiến thức để tăng cường hiểu biết, trí tuệ khiến cho người đàn ông không chỉ yêu mến mà còn trân trọng và tự hào về bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link