Phụ nữ làm nghề nào dễ ngoại tình nhất: Ai có vợ làm 4 nghề này lưu ý nhé, nhất vị trí thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Theo khảo sát những người phụ nữ làm 4 nghề này dễ vướng vào ngoại tình, khiến gia đình tan nát.

Nhân viên tiếp thị bia rượu, thuốc lá

Những người phụ nữ khi làm việc trong nghề môi giới tiếp thị, sự tiếp xúc với nhiều khách hàng xảy ra ở mọi nơi, kể cả công sở, quán cafe, thậm chí tại nhà riêng. Điều đó khiến người ta nhiều khi không làm chủ được cảm xúc. Không những thế, họ còn phải cố chiều lòng khách hàng, bởi vậy, khả năng nảy sinh tình cảm với khách hàng là rất cao.

Thư ký, trợ lý giám đốc

Trong môi trường gần gũi như trợ lý, hoặc thư ký giám độc do đặc thù công việc, những người phụ nữ làm trợ lý giám đốc ngày nào cũng phải kè kè cạnh sếp như hình với bóng. HỌ cũng là người nắm bắt được tâm lý cũng như sở thích của sếp bởi vậy lửa gần rơm lâu ngày cũng bén khiến đôi bên nảy sinh tỉnh cảm là chuyện dễ hiểu.

phu-nu-ngoai-tinh-co-bo-duoc-khong-7

Chính vì vậy, việc người phụ nữ có gia đình làm trợ lý hoặc thư ký giám đốc dễ bị vướng vào mối quan hệ ngoài luồng khiến gia đình tan nát. 

Phụ nữ trong ngành giải trí

Những người hoạt động trong giới giải trí thường sống thiên về cảm xúc. Dù bên ngoài phải giữ hình tượng đẹp trong mắt công chúng nhưng khi có người đồng cảm, họ sẽ dễ dàng ngả vào vòng tay của người khác ngay lập tức. Bên cạnh đó, do làm việc trong lĩnh vực giải trí đượct tiếp xúc với nhiều chàng trai lịch lãm, điển trai nên người phụ nữ cũng dễ bị say nắng bởi vẻ ngoài của họ. Đồng thời, do môi trường làm việc có cơ hội tiếp xúc thân thể, nên họ cũng dễ bị khơi gợi những dục vọng ở trong lòng.

Ngoaitinh

Phụ nữ làm nghề tiếp thị rượu bia, thuốc lá

Những người phụ nữ làm nghề tiếp thị rượu bia, thuốc là thường phải ra vào những nơi có nhiều nam giới nhất là quán bar, vũ trường, hoặc các quán nhậu. Đây là nơi ồn ào sô bồ nên dễ bị dụ dỗ nhất là khi có men rượu bia trong người càng khiến cho con người ta dễ sa ngã. Bởi vậy, khi phụ nữ làm trong môi trường như vậy sẽ dễ bị vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng hoặc tình một đêm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link