Phụ nữ mang đặc điểm này có khả năng ngoại tình cao hơn người khác, khoa học đã chứng minh

( PHUNUTODAY ) - Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Đức, họ nhận thấy rằng những người có khả năng ngoại tình cao cùng mang một đặc điểm.

Thông tin này được tờ The Sun của nước Anh đăng tải. Trong đó đưa ra kết luận rằng phụ nữ có giọng nói trầm thường ngoại tình nhiều hơn.

Đây là một nghiên cứu của các nhà khoa học Đức. Họ đã tiến hành phân tích dữ liệu giọng nói của 931 người trưởng thành. Tất cả những người tham gia nghiên cứu cũng được hỏi xem họ có ngoại tình hay không.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, việc ngoại tình của phụ nữ có liên quan đến giọng nói.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, việc ngoại tình của phụ nữ có liên quan đến giọng nói.

Kết quả cho thấy rằng, khả năng "vụng trộm" trong chuyện tình cảm tăng lên đáng kể đối với những người hạ tông giọng.

Một phụ nữ tham gia nghiên cứu đã nói rằng cô có đến 31 đối tác. Một người khác thừa nhận rằng mình từng ngoại tình 180 lần.

Phát biểu về nghiên cứu trên, nhà tâm lý trị liệu Phillip Hodson nói rằng: "Phụ nữ với tông giọng trầm có thể cảm thấy tự tin và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Hoặc đàn ông đàn ông có thể thích "tấn công" một người phụ nữ độc lập vì cô ấy nghe có vẻ hấp dẫn một cách "trần tục"."

Người có tông giọng trầm thường có lượng testosterone cao hơn. Đây là một hormone được tin là có khả năng thúc đẩy ham muốn tình dục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link