Phụ nữ muốn giữ chồng khiến chàng phát cuồng vì mình nhất định phải "hư" kiểu này

( PHUNUTODAY ) - Nhờ "hư" kiểu này nên tôi đã được chồng cưng chiều như công chúa, lúc nào cũng khao khát vợ - chị em nên tham khảo ngay để gia đình luôn hạnh phúc.

Đàn ông say mê cái đẹp, ngưỡng một sự hiểu biết nhưng sẽ chỉ muốn ở bên điều khiến họ thấy thoải mái nhất. Phụ nữ đẹp quyến rũ, phụ nữ thông minh thú vị, nhưng phụ nữ biết điều mới là kẻ mạnh nhất. Biết điều ở đây không chỉ là biết khôn ngoan trong cư xử với đàn ông, mà còn là giỏi mài giũa chính mình để trở nên thật quyến rũ trong mắt đàn ông.

Đam mê và chủ động trong "chuyện đó"

Không có gì đáng ngạc nhiên khi hầu hết cánh mày râu đều bị ám ảnh bởi chuyện "giường chiếu" khi họ ấn tượng với sự đam mê của bạn đời. Chính sự hư hỏng, hết mình, cuồng nhiệt vì "cuộc yêu" của phụ nữ đã khiến cánh đàn ông thực sự thích thú và có cảm giác hưng phấn hơn. Với họ phụ nữ phải "nhã nhặn lịch sự khi đi trên đường nhưng phải mạnh bạo, cuồng nhiệt dưới tấm chăn phủ".

Nếu như trước đây chỉ có đàn ông dẫn dắt cuộc yêu từ “khúc dạo đầu" cho đến khi về đích còn phụ nữ “nằm im chịu trận" thì người phụ nữ "hư hỏng" hoàn toàn có thể là người làm điều đó. Đàn ông sẽ có chút bất ngờ nhưng họ lại hoàn toàn thích việc đổi vai trò này.

vo-chong

Gái "hư"

Không công khai thừa nhận nhưng cánh mày râu hay rỉ tai nhau về sức hút của những cô nàng "hư hỏng", miễn đó không phải một cô gái "hư" chính hiệu. Đối tượng mà họ mê mẩn là những cô gái luôn ý thức được vẻ đẹp của mình và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông; là cô nàng đầy kĩ năng và kinh nghiệm chăn gối để chiều lòng họ mỗi khi lên giường.

Còn lại, những cô nàng gái hư chính hiệu, luôn lợi dụng ví tiền của đàn ông để tiêu khiển, mua sắm và hưởng thụ cho riêng mình thì đó không phải đối tượng họ hứng thú.

Cô nàng bí ẩn

Tất cả đàn ông đều thừa nhận họ bị mê hoặc trước vẻ bí ẩn của phụ nữ. Khi đối mặt với lớp "mặt nạ" mà phái đẹp tạo ra cho mình, họ cảm thấy bị kích thích muốn khám phá ngay lập tức như để thỏa mãn sự hiếu kì và đam mê chinh phục.

Không chỉ với những người phụ nữ mới quen mà ngay cả khi đã yêu nhau, cô gái nào luôn biết giữ lại cho mình một chút bí ẩn khiến nửa kia tò mò thì đó mới là đối tượng đàn ông mê mẩn nhất chứ không phải kiểu gái đẹp hời hợt.

Bởi vậy, là con gái, bạn nên luôn giữ lại một chút bí ẩn, một chút riêng tư cho mình để tăng thêm gia vị cho mối quan hệ của chính bạn.

vo-chong-0

Mặc đồ ngủ gợi cảm

Phụ nữ có gia đình đúng là cần cẩn trọng trong trang phục, tuy nhiên điều đó chỉ đúng khi chị em ra ngoài, còn khi ở không gian riêng tư, đặc biệt là trong phòng ngủ, thì hoàn toàn có quyền được diện những bộ đầm ngủ khiêu gợi, khoe thân hình nóng bỏng để thu hút bạn đời. Cho dù đã thành vợ chồng nhưng mà đàn ông cũng rất khó “kiềm chế ham muốn" khi nhìn thấy vợ mình hấp dẫn và tuyệt vời như thế.

Theo:  xevathethao.vn copy link