Phụ nữ muốn trẻ đẹp bền vững theo thời gian phải nhớ: 3 không đụng, 2 nên dùng và 1 phải quên

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sợ nhất sợ già nua xuống sắc, nhìn thấy khuôn mặt xuất hiện vài ba nếp nhăn là đã lo sốt vó lên rồi. Vậy thì nhất định đừng quên những bí quyết sau.

3 không đụng

Dao kéo thẩm mỹ

Rất dễ để chúng ta nhận ra làn da của những người phụ nữ can thiệp thẩm mỹ thì lúc nào cũng mịn màng một cách bất thường. Nhưng về sau thì tốc độ lão hóa cũng đến rất sớm. Làn da có dấu hiểu trở nên mỏng, nhão, nếp nhăn cũng xuất hiện sớm. Là phụ nữ hãy chăm sóc làn da của mình bằng việc ăn uống đủ chất, đi ngủ đúng giờ, tập luyện thể dục thể thao.

Ăn kiếng quá khắc nghiệt

Với những người thường xuyên giảm cân thì do cơ thể thiếu chất nên nếp nhăn sẽ đến nhanh hơn. Vì thế khi một người muốn có vóc dáng thon gọn thì hãy ăn uống khoa học, kết hợp luyện tập chứ đừng nghĩ rằng chỉ cần giảm ăn thế là có thân hình chuẩn như người mẫu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ăn nhiều đường, chất ngọt

Một làn da xỉn màu, chảy xệ và nếp nhăn chính là sự trả giá cho việc ăn quá nhiều đồ ngọt. Lúc đó làn da sẽ mất đi tính đàn hồi và lão hóa da sẽ rất nhanh. Hậu quả của thói quen ăn nhiều đường khiến da bị chảy xệ, thâm quầng nhiều hơn.

2 chăm dùng

Dùng nhiều thực phẩm chống oxy hóa

Phụ nữ biến không chính omega 3 đem lại cho bạn làn da mịn mạng, tăng cường oxy hóa, chống lại các gốc tự do. Thế nenen bạn hãy ăn uống những thực phẩm có nhiều chất omega 3 để cải thiện làn da.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kem chống năng

Là phụ nữ đừng để mình thiếu kém chống năng nhé. Việc bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ở cường độ cao sẽ khiến làn da bị cháy nắng, đen sạm và lão hóa sớm. Bạn cần biết bảo vệ làn da của mình bằng việc sử dụng kem chống nắng.

1 phải quên

Quên đi căng thẳng

Chính sự căng thẳng kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến thể chất, chất lượng cuộc sống mà còn gây ra hiện tượng lão hóa sớm. Để giải tỏa sự căng thẳng thì bạn hãy tập yoga, thiền, tránh xa những sân si, khẩu nghiệp ở trên cuộc đời này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link