Phụ nữ ngoại tình kín đến mấy cũng sẽ lộ 5 chi tiết, đặc biệt là biểu hiện thứ nhất, rất chính xác

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ ngoại tình dù che giấu rất tinh vi nhưng cũng không thể một tay che hết được ánh sáng mặt trời.

Một báo cáo từ Viện Kinsey, Đại học Indiana cho thấy, lần đầu tiên trong lịch sử hiện đại phụ nữ đang ngoại tình gần ở mức như nam giới. Một nghiên cứu công bố trước đây cũng chỉ ra trong khi tỷ lệ % đàn ông thừa nhận chuyện ngoại tình giữ ở mức ổn định hai thập kỷ qua thì tỷ lệ phụ nữ ngoại tình đã tăng lên 40%.

Gary Spivak, người sáng lập trang web hẹn hò FidelityDating, một trang web thường là dành cho người từng bị cắm sừng, tiết lộ rằng năm ngoái phần lớn thành viên là phụ nữ nhưng chỉ một năm sau đã 50/50 chia đều cho hai giới.

Theo các chuyên gia có vài lý do cho sự thay đổi này. Internet giúp cho việc tìm kiếm đối tác tốt và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một nghiên cứu gần đây cũng thấy rằng một số phụ nữ có các gen ngoại tình, trong khi đàn ông thì không có gen này. Nghiên cứu này cho thấy có 38% phụ nữ ngoại tình là do bộ gen.

Theo tiến sĩ Helen Fisher, tác giả của cuốn sách Anatomy of love: A natural history of mating, marriage, and why we stray phát biểu: "Khoảng cách về giới trong ngoại tình đã khép lại. Phụ nữ ngày nay không còn coi trọng giá trị một vợ, một chồng mà nhận thức nhiều hơn đến nhu cầu cần được đáp ứng. Điều này có nghĩa khi không còn hài lòng thì họ sẽ đi tìm nơi khác cảm thấy phù hợp".

download (19)

Dưới đây là những biểu hiện phụ nữ ngoại tình

Không còn muốn gần chồng

Giữa vợ chồng, đam mê là lẽ đương nhiên không cần bàn cãi. Đời sống tình dục cũng giống như một kiểu "quyền và nghĩa vụ" đặc biệt giữa vợ và chồng - quyền và nghĩa vụ yêu, quyền và nghĩa vụ làm cho nhau hạnh phúc.

Tuy nhiên, khi một người phụ nữ ngoại tình, cô ấy sẽ không yêu cầu điều đó ở chồng mình nữa, thậm chí đến một lúc nào đó, còn từ chối thực hiện việc "làm vợ" với nhiều lý do khác nhau. Nguyên nhân là vì cô ấy đã giấu kín một người đàn ông khác trong lòng.

Trở nên bí ẩn

Mật khẩu điện thoại của cô ấy đã bị thay đổi, các cuộc điện thoại đều lén lút. Mọi cuộc hội thoại trong phần mềm chat của cô ấy đều bị xóa sau khi đọc, bạn bắt đầu thấy vợ mình trở nên bí ẩn. Thực tế, cô ấy đang có điều giấu bạn.

Sự thay đổi trang phục không thể giải thích được

download (20)

Vì đã quá quen thuộc với nhau nên việc dùng chính trang phục, bề ngoài của mình để làm hài lòng nhau là điều đương nhiên. Vì vậy, khi một người phụ nữ đột nhiên thích ăn mặc và rất chú ý đến những gì cô ấy mặc, trên thực tế, điều này thường chỉ ra sự thay đổi trong nội tâm của người phụ nữ. Hành vi này rất tiếc không dành cho chồng, mà cho những người khác.

Hành vi bất thường đột ngột

Một người phụ nữ đột nhiên đối xử tốt với bạn, đó có thể là lương tâm cảm thấy hối lỗi khi bản thân cô ấy làm điều gì sai trái với bạn. Thực ra, một lời xin lỗi là đủ cho những điều sai trái trong hôn nhân, nhưng nếu muốn che đậy cho những hành vi như vậy, họ lại làm quá lên, đột nhiên đối xử rất tốt.

Có sự xuất hiện của người khác giới không rõ ràng

Khi một người phụ nữ yêu bạn, cô ấy chỉ nhìn thấy bạn trong mắt mình chứ không quan tâm đến đàn ông khác. Nhưng phụ nữ khi lừa dối, ít nhiều sẽ xuất hiện quanh họ những người khác giới, và bạn có thể lờ mờ không rõ được về những mối quan hệ này bởi cô ấy không muốn giới thiệu với bạn.

Lí do phụ nữ ngoại tình

1. Phụ nữ ngoại tình vì động cơ tình dục

Tiến sĩ Alicia Walker, một trợ lý giáo sư xã hội học tại Đại học Bang Missouri đã dành một năm để phỏng vấn những phụ nữ từng có quan hệ ngoài hôn nhân, kết quả cho thấy phụ nữ tin rằng nếu tiếp tục hôn nhân mà không được đáp ứng nhu cầu tình dục, họ sẽ phải chia tay với người bạn đời.

Không ai trong số những người phụ nữ ngoại tình lựa chọn hành vi lừa dối một cách dễ dàng. Sau nhiều năm cố gắng cải thiện hôn nhân, họ đã quyết định tìm kiếm sự giải tỏa ở một nơi khác.

2. Phụ nữ ngoại tình vì không hài lòng với mối quan hệ hiện tại

Nghiên cứu tương tự cũng cho thấy một lý do hàng đầu khác khiến phụ nữ ngoại tình là do hết yêu bạn đời hiện tại. Ngay cả khi tình yêu vẫn còn nhưng khi đã không hạnh phúc trong hôn nhân, họ có thể có xu hướng lừa dối nhiều hơn.

Cho dù vì lý do gì: tức giận, vấn đề tài chính, rắc rối gia đình… thì những điều này đều gây sự buồn chán ở nhà nên phụ nữ dễ bị phân tâm, bị cám dỗ ngoại tình ở bên ngoài.

3. Người mới khiến phụ nữ cảm thấy đặc biệt

Đôi khi phụ nữ lừa dối vì người mới đã cho họ một cảm giác đặc biệt hoặc khiến họ cảm thấy mình như một người khác. Phụ nữ cho rằng đối tượng ngoại tình giúp họ cảm thấy quyến rũ, được chú ý, trân trọng bất kể là ở đâu, làm gì.

4. Họ ít phải chịu trách nhiệm về việc ngoại tình và ít bị xã hội lên án hơn

Tuy phụ nữ ngoại tình ngày càng tương đương như đàn ông nhưng thực tế họ lại ít chịu trách nhiệm về điều đó hơn trước đây. Kara, 33 tuổi, lãnh đạo một công ty truyền thông ở Texas, đã đệ đơn xin ly dị với chồng ba tháng sau khi bị phát hiện ngoại tình. Khi chồng cô, một kỹ sư xây dựng biết vợ ngoại tình, anh này đã thông báo cho phụ huynh hai bên. "Xin lỗi, con phải thông báo một thực tế. Vợ con đã ngủ với bác sĩ nhi khoa của gia đình con", Kara kể lại việc chồng cô đã làm. Tuy thế anh lại cầu xin đừng ly hôn, nhưng cô kiên quyết làm.

Theo:  xevathethao.vn copy link