Phụ nữ ngoại tình "sợ" nhất điều gì? Điều thứ hai không ai ngờ đến

18:30, Thứ hai 14/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Khi ngoại tình, người phụ nữ có lo sợ gì không, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khi phụ nữ bước ra ngoài ranh giới của đạo đức, có bốn nỗi lo hơn cả sự liên quan đến người chồng của họ:

Lo sợ danh dự bị tổn thương

Phụ nữ luôn dè dặt về việc danh dự của họ sẽ bị hủy hoại nếu việc ngoại tình bị phơi bày, bởi xã hội không dung thứ cho hành vi này. Họ không được đối xử với sự tôn trọng nếu họ đã kết hôn và lại lừa dối người chồng bằng việc thiết lập mối quan hệ với người đàn ông khác. Điều tồi tệ hơn là sự can thiệp vào một cuộc hôn nhân khác.

3

Khi bước chân ra khỏi ngưỡng cửa cuộc hôn nhân và dấn thân vào tình affair, họ luôn nhận thức rằng mình đang chơi với "ngọn lửa chí mạng" trong mắt công chúng.

Nhiều người sẽ lên án và đặt câu hỏi về cách mà một người phụ nữ có thể hành xử như vậy. Tiếng xấu có thể tác động xấu đến cả các mối quan hệ sau này của họ.

Lo sợ mất lòng tôn trọng từ con cái

Phụ nữ đã dấn thân vào cuộc tình ngoại vụ có thể đã không còn quan tâm đến người chồng, nhưng bản chất họ vẫn để tâm hồn hoài nghi đến con cái. Thường thì, họ sợ rằng con cái sẽ đối xử khinh thường với mẹ khi biết sự thật và còn lo ngại rằng con cái sẽ trở thành đối tượng trêu chọc của bạn bè.

Một số trẻ có thể thậm chí phải lòng căm hận mẹ vì điều này. Các nguyên nhân gây nứt vỡ gia đình có thể gây tác động rất nghiêm trọng đối với tâm hồn của trẻ.

21

Sợ mất mát về tài sản

Ngoại tình cản trở tình cảm hôn nhân, vì vậy khi đến lúc cần đối diện với việc ly hôn, phụ nữ sợ họ sẽ không được chia tài sản một cách công bằng. Khả năng mất mát về tài sản gây lo lắng chưa bao giờ dừng lại, đặc biệt với phụ nữ đã trải qua quá trình ly hôn.

Sợ người tình không đáng tin cậy

Khác với đàn ông, phụ nữ có thể bồi thường tình cảm hôn nhân bằng cách tìm kiếm tình yêu bên ngoài. Tuy nhiên, khi người tình không thể tin cậy, họ sẽ hối hận tột cùng. Hầu hết phụ nữ đánh giá cao tình yêu mà người tình dành cho họ và thường tự tin rằng đó là thứ có giá trị.

bb7e62ff-2cbd-4bf9-8bb1-7333dd9f96b0-2353

Mở mắt sau ly hôn, họ thường nhận ra rằng người tình không tốt hơn mình tưởng tượng. Sự thiếu đáng tin của người tình trở thành thứ họ cảm thấy hối hận, nhưng lúc đó, đã quá trễ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang
Từ khóa: