Phụ nữ Pháp có 4 cách ăn uống đơn giản giúp giảm cân giữ dáng cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ Pháp không phải tín đồ của những phương pháp ăn kiêng khắc nghiệt mà họ chú ý điều chỉnh bữa ăn hàng ngày.

Nhìn chung, những quý cô đến Pháp luôn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thanh thoát, mảnh mai. Bí quyết giúp họ duy trì được hình thể thon thả đến từ những điều đơn giản nhất. 

Không ăn kiêng

Phụ nữ Pháp ý thức được rằng chế độ ăn uống sẽ ảnh hưởng tới vẻ bên ngoài như thế nào, cũng như kiêng khem quá mức.

Họ duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng, ưu tiên các thực phẩm nguyên chất, trái cây và rau củ tươi nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vitamin để giúp cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng đẹp lên từ bên trong.

Hoc-cach-an-de-luon-thon-tha-nhu-phu-nu-Phap-3-1692678786-627-width650height758

Hạn chế đường và muối, nấu ăn ở nhà

Dù không ăn kiêng nhưng phụ nữ Pháp luôn có xu hướng lựa chọn những thực phẩm lành mạnh. Đồ ăn chế biến sẵn chứa nhiều đường, muối và chất béo bão hòa hấp dẫn nhưng không mang lại nhiều lợi ích. 

Phụ nữ Pháp học cách đọc các thành phần dinh dưỡng ghi trên vỏ hộp các loại thực phẩm. Họ cũng luôn đi chợ tự chọn những loại thịt, cá, rau quả tươi ngon. Họ cũng cố gắng nấu ăn ở nhà ít nhất mỗi ngày một bữa thay vì gọi đồ ăn sẵn để kiểm soát được dinh dưỡng và lượng calo nạp vào cơ thể.

Tránh ăn vặt giữa các bữa ăn

Những bữa ăn vặt không được phụ nữ Pháp ưa chuộng, bởi chúng là nguyên nhân hàng đầu gây dư thừa calo, tích mỡ bụng. Họ cũng không ưu tiên đồ uống ngọt mà nếu thèm đường, họ sẽ dùng một chút bánh ngọt. Họ đặc biệt thích bánh chocolate với thành phần chính là chocolate đen tối thiểu 70% cacao, giàu chất chống oxy hóa, giúp ổn định đường huyết nhưng không gây tăng cân. Dùng chocolate đen bằng cách làm bánh hoặc ăn trực tiếp mỗi ngày giúp phụ nữ Pháp duy trì tâm trạng vui vẻ cũng như có thân hình thon thả.

Hoc-cach-an-de-luon-thon-tha-nhu-phu-nu-Phap-2-1692678786-678-width650height823

Ăn bữa tối nhẹ nhàng

Mùa đông, họ ăn tối với súp cùng một ít bánh mỳ và pho mát. Đây có thể là món khai vị, cũng có thể là món chính. Mùa hè, họ ưu tiên các loại salad tươi hoặc một số loại rau nấu chín. Họ thường kết thúc bữa ăn với một miếng chocolate đen và Tisane (loại trà thảo dược được sản xuất từ hoa, trái, thân, củ, rễ của các loại thực vật).

Ăn uống cân bằng

Nếu họ trót ăn nhẹ với quá nhiều đồ ngọt, bữa chính sẽ tự động giảm lượng thức ăn. Bánh mỳ là một trong những món không thể thiếu trong menu của người Pháp song để tránh béo phì, họ thường không chọn các loại bánh đã chế biến sẵn mà mang đồ của mình tới một lò nướng gần nhà, làm ra chiếc bánh của riêng mình để kiểm soát được dinh dưỡng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link