Học Phương Oanh, vợ Shark Bình cách giảm cân giữ dáng thon gọn cả khi nhiều đồ ăn ngon trước mặt

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên có những bàn ăn ngon trước mặt, bạn nghĩ xem làm cách nào để có thể kìm lòng mà ăn ít cho giảm cân?

Trước khi trở thành diễn viên giờ vàng của VTV được khán giả biết tới và nổi rầm rộ cùng những vai diễn thì Phương Oanh vốn là một người mẫu. Ngay khi xuất hiện thi cô được chú ý với nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyễn rũ. Sau thời gian xác nhận thẩm mỹ thì càng ngày nhan sắc Phương Oanh càng thăng hạng và nóng bỏng. Phương Oanh ngoài duy trì nhan sắc, chăm sóc da thì cô cũng chú ý tới giảm cân.

phuong oanh 1

Nói về bí kíp giữ cân của mình, phu nhân Shark Bình từng nói: "Oanh giảm cân nhanh một phần nhờ cơ địa, cộng với đó, Oanh có sự hiểu biết nhất định siết cân thế nào cho an toàn. Song song với chế độ ăn uống khoa học, Oanh đều đặn tập gym 2-3 buổi/tuần để cơ thể được săn chắc. Thời điểm bắt đầu siết cân, Oanh nặng khoảng 58 kg, bây giờ còn khoảng 51 kg, giảm 7 kg".

phuong oanh 2

Tập gym là hình thức được nhiều người lựa chọn. Tập luyện là phương pháp đốt cháy calo cực tốt và còn giúp giữ sức khỏe cơ bắp, săn chắc cơ thể. Tuy nhiên nếu bạn không có điều kiện tới phòng gym cũng đừng lo, bạn hoàn toàn có thể chọn các phương pháp vận động khác tại nhà giúp giảm cân như chạy bộ, đi bộ, chống đẩy, vận động thường xuyên...

Không chỉ siết cân bằng tập gym, Phương Oanh còn kết hợp với ăn uống. Cô kể: "Nói gì thì nói, muốn giảm cân là bắt buộc phải ăn ít, không thể nào "đẫy mồm" mà vẫn gầy được. Tôi năm nay hơn 30 tuổi rồi, cơ địa cũng dễ phát tướng mà sức ăn lại gấp đôi, gấp ba người bình thường, vì vậy tôi phải quyết tâm thắt chặt chế độ". Là một người thường xuyên nấu ăn ngon thì Phương Oanh cắt giảm thế nào? Ăn uống rất quan trọng trong giảm cân. Tự nấu ăn ở nhà là một cách giúp kiểm soát được lượng calo nạp vào. Từ khi công khai tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh thường xuyên khoe những món cô tự nấu rất hấp dẫn và lành mạnh. Khi ra ngoài ăn, bạn sẽ khó kiểm soát lượng calo nạp vào hơn. Hơn nữa việc ăn ngoài có thể khiến bạn nạp nhiều chất béo, đường, muối, các đồ chế biến sẵn có phụ gia...

phuong oanh 3

Tinh thần cũng là yếu tố rất quan trọng trong giảm cân. Phương Oanh cũng cố gắng giữ tinh thần vui vẻ thoải mái để giúp cô đạt được mục tiêu chăm sóc sức khỏe giữ vóc dáng và nhan sắc. Tinh thần yêu thời trang, yêu cái đẹp như một động lực làm cho Phương Oanh tập trung và nghiêm khắc hơn với bản thân. Cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang và chụp ảnh cho thương hiệu của chính mình. Chính vì thế giữ gìn sắc vóc không chỉ là một yêu cầu thẩm mỹ mà còn là công việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn