Phụ nữ Pháp ưu ái 5 mẫu áo len đơn giản nhưng sang chảnh này

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo 5 mẫu áo len được phụ nữ Pháp yêu thích, chị em sẽ không phải suy nghĩ nhiều khi mua sắm cho tủ đồ mùa lạnh.

Phong cách của phụ nữ Pháp luôn là sách mẫu mặc đẹp mà nhiều chị hướng tới. Đặc biệt họ vẫn rất nhạy bén với các xu hướng mới. Với áo len dù chọn kiểu đơn giản nhưng vân khéo léo chọn đồ tô điểm cho phong cách những phiên bản đang thịnh hành. Tham khảo 5 mẫu áo len được phụ nữ Pháp yêu thích, chị em sẽ không phải suy nghĩ nhiều khi mua sắm cho tủ đồ mùa lạnh.

Áo len đỏ

Xu hướng màu sắc trang phục nổi bật nhất năm 2023 là màu đó và đây cũng là màu sắc mà người Pháp vô cùng ưa chuộng. Áo len đỏ không chỉ giúp tổng thể trang phục trở nên rạng rỡ hơn mà còn giúp diện mạo thêm phần sang chảnh.

Empty

Áo len đỏ cũng rất hữu ích trong khoản tôn da sáng bật tông. Các cô nàng Pháp thường kết hợp áo len đỏ với quần ống suông tông màu trắng, quần đen hay chân váy dài màu trung tính. Tiếp đó, những món đồ như thắt lưng da, boots đen tăng độ nổi bật. 

Áo len trắng

Áo len trắng là phiên bản trẻ trung nhất. Mẫu áo len này đem đến vẻ tươi sáng và rạng rỡ cho tổng thể trang phục. 

Empty

Áo len trắng là món đồ không khó để mặc đẹp. Chỉ cần mix cùng quần jeans xanh, chân váy dài trơn màu trung tính hay quần âu. Tuy nhiên, khi cần có vẻ ngoài nổi bật hơn, các quý cô người Pháp sẽ kết hợp áo len trắng với chân váy họa tiết để tăng sự nổi bật. 

Áo len xám

Bên cạnh tông màu đỏ, trang phục màu xám cũng đang chiếm lĩnh xu hướng mùa lạnh năm nay. Đây cũng là món thời trang được phụ nữ Pháp yêu thích từ năm này qua năm khác. Mẫu áo này rất dễ mặc, đem đến vẻ sang trọng và thời thượng cho người mặc. Tham khảo các cách diện áo len xám của phụ nữ Pháp như kết hợp với quần trắng, quần âu ống suông, chân váy ngắn của phụ nữ Pháp.

Empty

Áo len kẻ ngang

Áo len kẻ ngang kết hợp ăn ý với quần jeans hoặc chân váy dài để tạo nên các set trang phục sành điệu, sang xịn mịn. Áo len kẻ ngang hợp diện khi đi dạo phố, trong mùa lễ hội và cũng lý tưởng để mặc tới công sở. Món đồ này giúp nàng tiết kiệm nhưng vẫn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi.

ao_len6

Áo cardigan

Áo cardigan không chỉ phù hợp để diện vào mùa đông mà chị em còn có thể tận dụng mẫu áo này khi hoàn thiện phong cách mùa xuân. Kiểu áo này có nhiều phiên bản, chẳng hạn như áo cardigan màu trung tính trang nhã hay áo cardigan màu pastel ngọt ngào. Áo cardigan có nhiều cách diện nhưng công thức được phụ nữ Pháp ưa chuộng nhất là cardigan kết hợp với quần jeans sành điệu và hack tuổi. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link