Phụ nữ say xỉn bên ngoài thực ra là muốn làm điều gì? 90% nghĩ đến chuyện này nhưng không nói ra

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ say xỉn có những tâm sự thầm kín, khó nói. Tuy vậy, không phải ai cũng có đủ can đảm để trải lòng.

Rượu bia không chỉ là đồ uống riêng biệt dành cho nam giới nữa. Hiện nay, việc phụ nữ thưởng thức rượu bia trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Khi phụ nữ say xỉn trong môi trường công cộng, họ thường nghĩ đến những ý định và hành động gì? Hầu hết phụ nữ say đều có những suy nghĩ nhất định về điều này.

Cô Vân, 33 tuổi

Có nhiều lý do khiến người ta uống rượu bia, từ việc giải tỏa tâm trạng cho đến lý do công việc. Cô Vân là một ví dụ điển hình của việc uống rượu vì yêu cầu khách quan, như là một phần công việc của cô. Cô chia sẻ:

"Làm việc trong lĩnh vực bán hàng, đôi khi để đạt được các đơn hàng và nhận hoa hồng, tôi thường phải tiếp xúc với khách hàng và thường xuyên tham gia các buổi gặp gỡ kèm theo việc uống rượu. Các bữa tiệc và hoạt động giải trí vào buổi tối trở thành một phần không thể thiếu trong công việc hàng ngày của tôi. Mặc dù đã có gia đình và giờ đây tôi không tham gia những buổi nhậu thâu đêm như trước, thế nhưng vẫn giữ cho tiệc tùng và giải trí là một phần quan trọng trong cuộc sống của mình.

phu-nu-uong-say-1440-1634

Dù có uống rượu vì bất kỳ lý do gì, nhưng khi đã say đến mức nào đó, tôi luôn cảnh báo chồng tôi đến đón tôi sớm nhất có thể và chờ đợi tại đó. Ngày nay, có những lúc tôi còn trải qua những cảm xúc say sưa khi ra khỏi nhà, nhưng điều quan trọng nhất là sau khi say, tôi luôn muốn nhanh chóng trở về nhà. Cho dù đó là bạn bè hay chồng, tôi luôn yêu cầu họ đưa tôi về nhà ngay lập tức. Bởi khi tôi đã trở về nhà, tôi cảm thấy yên tâm và thoải mái."

Cô Ly, 28 tuổi

Với cô Ly, uống rượu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống gần đây. Thỉnh thoảng, cô thường mời một số người bạn đi uống rượu, có thể là ở quán bar, nhà hàng, hoặc quán nhậu để giải tỏa những cảm xúc bị tổn thương.

"Trong một khoảng thời gian kéo dài, những vết thương từ mối tình trước đó không ngừng làm tôi ám ảnh. Trong thời gian ấy, tôi bắt đầu dấn thân vào thói quen uống rượu, từ việc nhẹ nhàng đến trạng thái say sưa. Số lần tôi uống say đến sáng và rồi về nhà trong trạng thái lơ đãng là không biết bao nhiêu. Có những đêm, tôi mất ý thức và không nhớ gì, để rồi hôm sau phải nhờ bạn bè đưa tôi về nhà. May mắn là sau vài lần say, tôi luôn được đưa về nhà một cách an toàn.

phu-nu-uong-say-muon-lam-gi

Sau khi say, điều tôi muốn thực hiện nhất là gọi điện cho người yêu cũ và mong anh ấy quay lại. Đó là điều tôi luôn khao khát. Cùng với đó, những người bạn nữ xung quanh tôi cũng chia sẻ cùng một mong muốn. Họ thường tràn ngập hối tiếc về những cảm xúc đã bộc lộ và hy vọng sẽ nhận được một phản hồi nào đó," cô chia sẻ.

Thường người ta uống rượu để quên đi nỗi buồn, nhưng kỷ niệm quá khứ lại ùa về, khiến chúng ta mất mình trong đó. Thực tế, chúng ta cần hướng đến tương lai và không thể lấy lại những gì đã mất. Đừng hồi tưởng quá khứ quá sâu mà đánh đổi cuộc sống tươi đẹp phía trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link