Phụ nữ sinh vào khung giờ này trước 30 vất vả gian truân, bước qua hậu vận đổi đời, giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Trước 30 tuổi, những người này tuy có gặp khó khăn chông gai nhưng sau đó có nhiều quý nhân giúp đỡ, một bước đổi đời.

Giờ Hợi (21h - 23h tối)

Trời sinh những người sinh vào giờ Hợi (21h - 23h tối) thường có tính cách hiền lành, thông minh, tốt bụng, luôn biết nghĩ cho người khác. Những người sinh vào ngày này nói ít làm nhiều, họ không những biết đối nhân xử thế mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia đình và những người xung quanh. So với những người khác, người sinh vào ngày này sẽ công thành danh toại vào giai đoạn trung vận.

Khoảng thời gian trước 30 tuổi, những người này tuy có gặp khó khăn chông gai nhưng nhờ tính cách tuyệt vời, biết giúp đỡ người khác nên có nhiều quý nhân bên cạnh chiếu cố, đời khó khăn thế nào cũng vượt qua một cách ngoạn mục. Cuộc đời này chỉ đang thử thách họ, một khi vượt qua được thì cơ hội vàng sẽ xuất hiện.

tu-vi

Sau 30 tuổi chính là thời điểm mà họ sẽ được tận hưởng mọi điều may mắn. Trong cuộc sống này, chẳng may những người này có gặp phải thử thách gian nan thì cũng sớm vượt qua vì họ vốn mang mệnh phú quý. Từ giai đoạn này trở đi, những người sinh vào giờ này sẽ gặp được quý nhân, sẽ được đưa đường dẫn lối dẫn đến con đường giàu sang phú quý, ngày càng kiếm được nhiều tiền, cuộc sống thăng hoa từng ngày.

Giờ Dần (từ 3 giờ - 5 giờ sáng)

Những người sinh vào giờ Dần (từ 3 giờ đến 5 giờ sáng) vốn là có ý chí mạnh mẽ, kiên định và luôn có mục tiêu sống rõ ràng. Những người này không ngừng nỗ lực và cố gắng trong cuộc sống với mong muốn xây dựng được mọi thứ thật viên mãn.

Những người này luôn có vẻ bề ngoài đánh lừa người khác, vì họ hơi lạnh lùng, nhưng bên trong lại sống tình cảm, biết thương người.

Trong cuộc sống, họ vốn là những người cầu toàn, nhiệt huyết và sẵn sàng đánh đổi để tìm được sự thành công. Nếu chẳng may gặp sóng gió thì cũng tự mình vượt qua được, mọi sự vấp ngã đều giúp họ ngày càng thăng hoa hơn trong bước đường tương lai.

Tử vi học có nói, sau 35 tuổi những người này sẽ gặt hái được thành quả ngoài mong đợi. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều hanh thông suôn sẻ.

Bước vào giai đoạn hậu vận, những người sinh vào giờ này sẽ tìm được cuộc sống tươi đẹp, muốn gì có đó, tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm cũng ấm no đủ đầy. Sau tất cả họ luôn nhận được sự yêu mến của những người xung quanh, cuộc sống càng về già càng sung sướng.

Giờ Mão (5h - 7h sáng)

Trời sinh những phụ nữ sinh vào khung giờ Mão Âm lịch (5h - 7h sáng) thường là những người thông minh vượt trội, bất kể làm công việc gì cũng thành công viên mãn. Trong cuộc sống, những người này thường gặp được nhiều quý nhân, nếu như không được giúp đỡ về tài vận thì cũng giúp đỡ về những vấn đề khác. Trước 30 tuổi, những người này thường gặp không ít chông gai, khó khăn, nhưng sau 30 cuộc đời viên mãn không ai sánh bằng.

So với những người khác, người sinh vào giờ này không ngại đối mặt với khó khăn. Cuộc đời tuy có nhiều sóng gió, thậm chí có lúc khiến họ gục ngã nhưng nhờ ý chí và bản lĩnh kiên cường, họ đã tự mình vượt qua mọi thứ. Người sinh vào giờ này thường vấp ngã rồi mới biết đứng lên, họ sẽ không thể trưởng thành nếu không thất bại.

Sau 30 tuổi, với vốn sống đã từng tích lũy, họ đã từng bước xây dựng cuộc sống vững chắc. Người khác thường nhờ vào năng lực để đổi đời, còn họ nhờ vào kinh nghiệm sống, nhờ vào sự chắt lọc tinh túy trong cuộc sống để làm nên sự thăng hoa sau này, càng lớn tuổi sẽ càng được tận hưởng mọi điều tốt đẹp nhất.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link