Trẻ sinh vào 3 khung giờ này mang lại phú quý cho bố mẹ, lớn lên ngoan ngoãn, thành tài

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, có 3 khung giờ được xem là thời gian tốt nhất. Nếu đứa trẻ sinh vào những khung giờ này lớn lên vận mệnh vô cùng tốt đẹp.

Ngày sinh, giờ sinh của một người có ảnh hưởng rất nhiều tới tương lai, vận mệnh của người đó. Theo tử vi, có 3 khung giờ được coi là thời khắc hoàng kim, nếu đứa trẻ sinh ra vào đúng khoảng thời gian này thì cuộc sống sau này rất thuận lợi, tốt đẹp.

Bên cạnh đó, chúng là bùa hộ mệnh của bố mẹ, là người hút nhiều tài vận trong nhà, có khả năng tỏa phúc khí, giúp gia đình thịnh vượng. Cùng xem đó là thời khắc nào nhé!

7

Giờ Tỵ (Từ 9 giờ đến 11 giờ sáng)

Đây được xem là khung giờ đẹp nhất trong buổi sáng. Lúc này bình minh đã lên cao, hàng ngàn hàng vạn tia may mắn đang tỏa sáng khắp nhân loại, nếu đứa trẻ nào sinh vào khung giờ này thì cuộc sống tương lai sẽ toàn màu hồng.

Đa số, những đứa trẻ này là con cưng của thượng đế, chúng không những được che chở, bảo vệ mà còn được trời ban nhiều phúc đức. Khi sinh ra, những đứa trẻ này mang trong mình một thể chất khỏe mạnh cùng trái tim mạnh mẽ. Chúng có thể đem lại mọi điều may mắn cho bố mẹ, giúp bố mẹ gầy dựng sự nghiệp thành công.

Không những thế, chúng còn đem lại may mắn cho cả dòng họ. Bất kể là tiếng khóc hay tiếng cười của chúng đều có thể thu hút tài vận. Tử vị học có nói, những đứa trẻ này khi lớn lên sẽ là người có ích cho xã hội và đem lại vận may cho những người xung quanh.

Giờ Ngọ (Từ 11 giờ sáng đến 13 giờ chiều)

Đứa trẻ nào được sinh vào khoảng thời gian này hầu hết đều rất thông minh và lanh lợi. Chúng được xem là món quà của thượng đế ban cho gia đình, bởi vì đa số những đứa trẻ sinh vào giờ này mang mệnh phú quý.

Cuộc sống của chúng từ nhỏ đến lớn đều trải đầy hoa hồng, lúc nhỏ được bố mẹ yêu thương, đến lớn ra đời được bạn bè quan tâm, quý mến. Đôi lúc gặp phải khó khăn nhưng lúc nào cũng có quý nhân bên cạnh giúp đỡ. Tử vi học có nói, những đứa trẻ sinh vào giờ này thường làm được việc lớn và có tố chất lãnh đạo.

Ngoài ra, chúng hoàn toàn có khả năng giúp bố mẹ xây dựng cuộc sống viên mãn, có chúng bên cạnh, bố mẹ làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ, tiền bạc mỗi năm mỗi tăng, cả nhà sống hạnh phúc an yên đến cuối đời.

Giờ Mão (Từ 5 giờ sáng đến 7 giờ sáng)

Đứa trẻ nào được sinh vào khoảng thời gian này thì cuộc sống may mắn không ngừng. Đây là thời gian chào ngày mới, khi bình minh mới ló rạng, và theo tử vị học, đứa trẻ cất tiếng khóc chào đời vào thời khác này thường rất thông minh và lanh lợi.

Chúng có trí tưởng tượng và sáng tạo hơn người, bên cạnh đó lại còn là một người cực kỳ nghĩa khí. Bất kể là bé trai hay bé gái, chỉ cần ra đời vào thời khắc này thì sẽ đem lại nhiều may mắn và phú quý cho bố mẹ. Cuộc sống tương lại không đau ốm bệnh tật mà chỉ toàn những cơ hội tốt đang giang tay chào đón.

Đến khi lớn lến, chúng không những tạo dựng được cơ ngơi, sự nghiệp ổn định mà còn là niềm tự hào của gia đình, đem hào quang của bản thân chiếu sáng cho dòng họ, giúp mọi người gặp được nhiều may mắn, cuộc sống gia đình thịnh vượng, an khang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link