Phụ nữ sở hữu nét tướng này cuộc đời lận đận, nghèo khó quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ nếu sở hữu những nết tướng dưới đây cần tìm cách đổi vận để cuộc sống không nghèo túng.

Ấn đường quá hẹp

Trong tử vi học, vùng ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Phụ nữ có ấn đường hẹp thường có tâm tính hẹp hòi, chỉ chăm chăm nghĩ tới lợi ích của mình nên khó lòng phát tài giàu có. Trong tính cách những người này để đạt được tham vọng của mình, họ sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để kiếm tiền nhưng rồi lại dễ gặp những điều không may ập tới nên cả đời nghèo khổ.

Đuôi chân mày lưa thưa

Một người con gái nếu sở hữu nét tướng này tiêu tốn tiền của khá nhiều, số tiền làm ra không bù nổi cho sự chi tiêu hoang phí nên cuộc sống của họ thường nghèo túng, ít khi dư dả. Trong tính cách những người phụ nữ này luôn có tinh thần bất định. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng dễ gặp nhiều sống gió không theo ý muốn.

Phụ nữ mũi hếch hoang phí khó lòng giàu có

Phụ nữ mũi hếch hoang phí khó lòng giàu có

Chân mày thấp, che mắt

Trong nhân tương học một người phụ nữ, đây là nét tướng cho thấy phụ nữ sẽ có cuộc sống bất ổn, khổ sở và vất vả ít khi nắm giữ nhiều tiền bạc trong tay. Tuy nhiên, nêu như những người này chọn được chồng tốt thì có thể dựa bóng tùng quân mà cải thiện vận mạng của mình.

Phụ nữ mũi lệch, lộ xương

Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu tướng mũi lệch, bị lộ xương thì đây chính là một nét tướng thiêu may mắn. Trong tính cách những người này ít khi tự làm chủ được hành vi của mình. Cuộc sống của họ thưòng gặp nhiều biến cố khiến cho họ rơi vào khó khăn nghèo khổ.

Phụ nữ có tướng nghèo khổ

Phụ nữ có tướng nghèo khổ

Phụ nữ sở hữu chiếc mũi hếch

Một người phụ nữn nếu sở hữu một chiếc mũi hếch tính tình hào phóng, tiêu xài quá độ, dùng tiền vào những việc không đáng có. Ngoài ra, đối với họ, có bao nhiêu tiền trong tay cũng hết nên cuộc sống chẳng mấy khi giàu có dư dả.

Phụ nữ khi cười bị hở lợi

Những người phụ nữ có tướng miệng cười hở lợi thuộc tuýp người này, phụ nữ rất coi trọng vật chất, sùng bái tiền bạc hơn tất cả. Chính tính cách luôn đặt giá trị lợi ích vật chất lên hàng đầu, nên những người này không có bạn bè tốt không có quý nhân giúp đỡ cuộc sống dễ gặp nhiều khó khăn, nghèo khổ.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link