Phụ nữ thích “tiếp xúc thân mật” với đàn ông ở đâu nhất?

08:34, Thứ bảy 29/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chung những bộ phận cơ thể sau đây thường trở thành tâm điểm yêu thích của phụ nữ khi họ thân mật với người khác giới, cánh đàn ông cần hết sức lưu ý.

Vẻ đẹp và sự bí ẩn của cơ thể phụ nữ thật hấp dẫn khó có thể khám phá hết bởi mỗi người phụ nữ đều có sở thích riêng. Tuy nhiên, nhìn chung những bộ phận cơ thể sau đây thường trở thành tâm điểm yêu thích của phụ nữ khi họ thân mật với người khác giới, cánh đàn ồng cần hết sức lưu ý.

Những bộ phận cơ thể yêu thích của phụ nữ khi thân mật

- Đôi môi

Đôi môi của phụ nữ là công cụ chính để thể hiện tình yêu và sự thân mật. Thông qua nụ hôn, phụ nữ có thể truyền đạt tình cảm và thể hiện sự quan tâm dịu dàng dành cho đối tác của mình. Sự mềm mại và nhạy cảm của đôi môi cho phép phụ nữ cảm nhận được mối liên hệ tình cảm sâu sắc.

phu-nu-3

- Cổ

Cổ là một nơi nhạy cảm và chào đón trên cơ thể phụ nữ. Một nụ hôn nhẹ hoặc một cái chạm nhẹ nhàng có thể kích hoạt khoái cảm của phụ nữ. Cổ cũng là một trong những biểu tượng cho mong muốn được yêu thương và che chở của phụ nữ.

- Bộ ngực

Bộ ngực của phụ nữ là biểu tượng cho sự tự tin và nữ tính của họ. Sự mềm mại và nhạy cảm của vú làm cho việc vuốt ve và âu yếm nhẹ nhàng trở thành một phần quan trọng của sự thân mật. Đây cũng là biểu hiện mong muốn được đối xử dịu dàng và quan tâm của nhiều phụ nữ.

- Bắp tay

Bắp tay là nơi rất kín đáo trên cơ thể người phụ nữ. Sự vuốt ve và vuốt ve nhẹ nhàng có thể mang lại cho phụ nữ cảm giác thoải mái và an toàn không gì sánh được. Bắp tay trong cũng là điểm tiếp xúc quan trọng của nhiều phụ nữ thích được bạn tình nắm tay, âu yếm.

- Bụng dưới

Bụng dưới là vùng nhạy cảm và gợi tình trên cơ thể phụ nữ. Nơi đây tập trung sức sống dẻo dai và nét duyên dáng độc nhất vô nhị của phái đẹp. Đối với nhiều phụ nữ, việc chạm nhẹ và vuốt ve bụng khi tiếp xúc thân mật có thể mang lại khoái cảm và sự thân mật tuyệt vời.

Những bộ phận cơ thể mà phụ nữ thích khác nhau ở mỗi người, và mỗi người đều có những sở thích và cảm nhận riêng. Điều quan trọng là chúng ta phải tôn trọng ranh giới và mong muốn của nhau khi tương tác thân mật với người khác giới để đảm bảo trải nghiệm thoải mái và thú vị cho cả hai chúng ta.

Phụ nữ thích sờ chỗ nào nhất của đối tác

phu-nu-1

Không giống như nam giới, những chỗ phụ nữ thích sờ rất đặc biệt có thể chàng sẽ không ngờ đến như tóc, gương mặt, tay, …

+ Tóc

Vuốt tóc là một cử chỉ mà phụ nữ rất thích và muốn làm đối với người yêu mình. Khi vuốt tóc, khoảng cách giữa chàng và nàng rất gần nhau tạo cảm giác thân mật. Bên cạnh đó, vuốt tóc cũng sẽ giúp các nàng tiến gần đến gương mặt chàng và nhìn ngắm chúng kĩ hơn. Điều này khiến phụ nữ rất thích thú.

+ Gương mặt

Việc chậm vào gương mặt chàng là điều mà phụ nữ rất thích và muốn làm hàng ngày. Một ánh nhìn của cả 2 khi chạm vào nhau cũng sẽ khiến nàng hạnh phúc, tim đập loạn xạ rồi đấy nhé.

+ Đùi

Phụ nữ thích sờ chỗ nào nhất của đàn ông thì vùng đùi rất được các nàng lựa chọn. Đùi trong là vùng erogenous nhạy cảm của nam giới, được các chị em thích mê khi chạm vào. Các nàng thường chạm vào đùi chàng theo nhiều kiểu chạm bằng tay sau đó bóp nhẹ. Với những cử chỉ như vậy cũng sẽ khiến chàng giật mình vì vui sướng.

phu-nu-2

+Núm vú

Núm vú là nơi có nhiều cơ quan cảm giác nhạy cảm. Việc mơn trớn bằng tay hay kích thích bằng lưỡi của nàng cũng sẽ khiến chàng và nàng cùng thích thú.

+ Nắm tay

Tay của chàng là điều không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Cái nắm tay siết chặt cũng khiến chị em e thẹn và hạnh phúc biết bao đây. Ngoài ra, cái nắm tay còn cảm nhận được hơi ấm của cả hơi và thể hiện được sự yêu thương che chở của người mình yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm