Phụ nữ trước khi ''cắm sừng'' sẽ hành xử thế này, đàn ông bản lĩnh sẽ nhìn ra

( PHUNUTODAY ) - Một khi đàn ông bỗng có cảm giác bất an với những biểu hiện lạ của vợ thì hãy nghi ngờ chuyện cô ấy đang ngoại tình.

Lo lắng khi bạn chạm vào điện thoại của họ

Bất kỳ ai cũng muốn giữ lại một chút riêng tư cho mình, nhưng nếu bạn có lỡ chạm vào điện thoại của họ thì họ sẽ có những phản ứng vô cùng gay gắt và tiêu cực. Lúc này bạn cần đặt câu hỏi là trong điện thoại có chưa thứ gì mà người phụ nữ không muốn bạn biết.

Ngoài ra thì những cuộc trò chuyện từ zalo, messenger… tất cả sẽ bị xóa và tung tích của chúng sẽ trở nên bí ẩn. Bạn có nghĩ rằng tất cả những hành vi này là bất thường không? Có thể đây chính là hành động cho thấy cô ấy đang lừa dối.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại hình thay đổi

Sau hôn nhân, phụ nữ thường xuề xòa hơn. Hầu hết họ chẳng còn thời gian để làm đẹp cho mình nữa. Đó chính là do họ phải lo toan con cái, cơm áo gạo tiền.

Nhưng đến một ngày nếu vợ bạn bỗng nhiên đầu tư nhiều thời gian vào làm đẹp, mua quần áo mới và chăm sóc cho bản thân thì có lẽ cô ấy đang có niềm vui riêng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cũng có thể cô ấy muốn hâm nóng tình cảm giữa hai vợ chồng, gây ấn tượng với bạn. Nhưng bạn là người chồng tỉnh táo thì bạn không nên bỏ qua khả năng cô ấy thay đổi ngoại hình để bắt đầu có một mối quan hệ khác.

Ít quan tâm, lười chăm sóc gia đình

Nếu như đàn ông ngoại tình chỉ vì muốn thỏa mãn ham muốn, tìm cảm giác mới lạ trong chuyện ân ái thì phụ nữ sẽ ngoại tình khi đã hết tình cảm với chồng. Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khiến họ muốn đi tìm người đàn ông khác để yêu thương và quan tâm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi phụ nữ chuẩn bị ''cắm sừng'' chồng thì sự quan tâm dành cho gia đình cũng sẽ vơi đi. Họ thờ ơ chồng con, xao nhãng việc nhà. Bữa ăn gia đình ngày càng ít đi...

Có những người phụ nữ vẫn duy trì được thói quen chăm sóc gia đình khi có nhân tình. Nhưng nếu đàn ông tinh ý bạn vẫn có thể cảm nhận được sự hời hợt, vô tâm của cô ấy qua lời nói và hành động.

Khi có mong muốn ngoại tình, phụ nữ sẽ chỉ biết đến người tình của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link