Phương Linh bật mí mẹo trang điểm sương sương mà để có làn da "phát sáng" nhìn là mê

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khen ngợi phong cách trang điểm sương sương mà cực kỳ ấn tượng của giọng ca "Cơn gió lạ".

Phương Linh, hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Trần Phương Linh, là một giọng ca nổi tiếng được công chúng yêu mến. Cô sinh năm 1984 tại Thanh Hóa. Với giọng hát tuyệt vời, Phương Linh đã giành giải nhì Sao Mai dòng nhạc nhẹ và tiếp tục ghi dấu ấn với Sao Mai Điểm hẹn vào năm 2006. Ngoài tài năng ca hát, Phương Linh còn được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc trẻ trung và cá tính. Fan của cô không ngừng trầm trồ trước vẻ đẹp gần 40 tuổi của người đẹp này.

Mới đây, Phương Linh đăng clip review quán chè. Nhưng dân tình lại trầm trồ vì làn da mịn màng, sáng bóng của nữ ca sĩ ở độ tuổi 38.

2-081514737

Cô cũng ngay lập tức chia sẻ bí quyết trang điểm để có được vẻ ngoài đẹp tự nhiên.

"Cái make up này trẻ trung và dành cho da ít khuyết điểm, bề mặt da láng không gồ ghề nhé quý vị:

- Dưỡng da tối giản với: lau sạch bằng toner, kem mắt.

- Kem chống nắng Martiderm

- Cây che khuyết điểm Clio: chấm chấm vào đốm nâu nếu có, xong lấy ngón tay hoặc mút cushion dặm nhẹ nhẹ.

- Chì kẻ mày.

- Phấn má hồng ( mix tùm lum màu cam+ hồng…) nhẹ thôi vì trời Sài Gòn nắng nóng lắm, đậm đà quá bị ngột ngạt.

- Son màu cam.

- Cuối cùng phủ 1 lớp phấn viên ngọc trai xịn xò. Quý vị đừng lo nó không ăn vào da. Bởi vì hiệu ứng bắt sáng của nó phát huy theo thời gian, da bạn theo thời gian nó đổ dầu thì nó càng rạng rỡ, không bị xỉn màu dù đi đường cả ngày.

Nên bạn cứ lấy chổi quét quét rồi phủ phủ lên da 1 cách vô tội vạ nó cũng không bị quá đà, bởi vì nó sẽ bay đi bớt, còn cái nào cần thiết thì nó sẽ nằm lại trên da. Này đảm bảo không nói điêu vì kinh nghiệm tớ dùng phấn phủ ngọc trai của hãng này 20 năm rồi.

- Mọi thứ trên mặt make up rất nhẹ nhàng nên son môi đậm cũng được nhé, mà thích nhạt cũng chiều luôn, đánh nhạt thì trẻ, đánh đậm thì đẹp. Quý vị có 2 lựa chọn."

Dòng chia sẻ của Phương Linh thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người khen ngợi phong cách trang điểm sương sương mà cực kỳ ấn tượng của giọng ca "Cơn gió lạ".

5-081455833

Dù không còn hoạt động nghệ thuật như thời mới vào nghề và có cuộc sống đời tư khá kín tiếng nhưng Phương Linh vẫn là cái tên có sức hút trong lòng công chúng. Cô thỉnh thoảng chia sẻ nhiều khoảnh khắc tập luyện giữ dáng hay bí quyết làm đẹp trên trang cá nhân.

Dù là thời điểm nào, khán giả vẫn bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung, body thon gọn của người đẹp xứ Thanh.

Để duy trì được vẻ ngoài trẻ trung đó, bản thân nữ ca sỹ rất chú ý đến tập luyện. Cô thường tập nhảy, yoga, golf và duy trì vận động mỗi ngày. Ngoài ra, về chế độ dinh dưỡng, Phương Linh từng chia sẻ với người hâm mộ thói quen ăn uống khoa học giúp cô giữ được dáng. Cô gần như cắt bỏ hoàn toàn tinh bột từ cơm, bún, miến, phở. Phương Linh tiết lộ không bao giờ ăn mì chính, cô ăn nhiều rau xanh, sữa tươi không đường. Đồng thời, cách ăn súp như của Phương Linh vừa giúp nhanh no lại bổ sung được lượng nước đáng kể vào cơ thể nếu bạn không uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link