Phương Mỹ Chi có thái độ gây chú ý khi được hỏi về ồn ào clip nhạy cảm, nói một câu xót xa

( PHUNUTODAY ) - Phương Mỹ Chi có chia sẻ ngắn về ồn ào nghi lộ clip nhạy cảm.

Tối 20/12, Phương Mỹ Chi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi Phương Mỹ Chi lộ diện hậu vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm. 

Phương Mỹ Chi cho biết hiện tại phía công ty đã phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc theo pháp luật. "Mọi động thái của Chi và câu trả lời của Chi đều đã được đăng tải trên Fanpage. Hiện tại bây giờ phía quản lý của Chi và Cục A05 đã tiến hành làm mọi thứ theo pháp luật, nên mong mọi người sẽ tiếp tục chờ đợi những thông tin từ phía công ty của Chi cũng như từ Cục A05".

phuongmychi

Khi được hỏi cuộc sống có xáo trộn trước tin đồn nhạy cảm, Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Nói không thì cũng không đúng. Cảm xúc của Chi hiện tại vẫn rất là mong mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ mình".

Trao đổi trên Dân trí, Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05), Bộ Công an đã nắm được vụ video nhạy cảm nghi của ca sĩ Phương Mỹ Chi lan truyền trên mạng xã hội. Cơ quan này đang trong quá trình điều tra, xác minh vụ việc.

Cục A05 đã nắm vụ việc từ nhiều nguồn tin. Sau khi tiếp nhận, lãnh đạo của A05 chỉ đạo các phòng vào cuộc xác minh, cùng các ngành chức năng tiến hành hoạt động điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Phía đại diện Phương Mỹ Chi đã tập hợp các bằng chứng để gửi lên Cục A05 phục vụ quá trình điều tra. 

phuong_my_chi

Trước đó, trên fanpage của mình, Phương Mỹ Chi viết: "Thương gửi quý khán giả, 5 ngày kể từ khi thông tin thất thiệt vô căn cứ nhằm bôi nhọ danh dự xảy đến với Phương Mỹ Chi. Thật đáng buồn vì đã làm khán giả của Chi lo lắng. Chi muốn gửi lời xin lỗi đến quý khán giả đã vì Chi mà lo lắng thời gian qua.

Biết rõ bản thân đang bị vu khống, Phương Mỹ Chi đã cùng quản lý của mình, anh Phan Anh, cũng như tập thể cty VMAS/PMC-Ent đã khẩn trương tìm kiếm tất cả phương án để giải quyết sớm nhất có thể. Trong đó phía cty cũng đã nhờ đến các chuyên gia công nghệ. Từ góc nhìn của chuyên gia công nghệ, nhận định rằng đây là clip được can thiệp bằng công nghệ deepfake. Và không chỉ riêng Chi mà rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới đã rơi vào trường hợp tương tự, phổ biến hơn là cuộc gọi video lừa đảo hiện nay cũng sử dụng công nghệ này. (Tuy nhiên, ý kiến của chuyên gia chỉ mang ý nghĩa tham khảo, do đó Chi chưa thể thông báo đến các bạn sớm hơn được.)

Song song với đó, Phương Mỹ Chi và ê kíp đã nỗ lực tìm kiếm và tập hợp chứng cứ để gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng của Bộ Công An và đã được tiếp nhận. Bước đầu, các chuyên gia an ninh mạng nhận định, Phương Mỹ Chi KHÔNG PHẢI nhân vật xuất hiện trong video và clip có dấu hiệu can thiệp bằng công nghệ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link