Sở hữu vóc dáng và khuôn mặt nhỏ nhắn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chẳng thể ghi điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Với nhiều người, có một gương mặt nhỏ nhắn là mơ ước cả đời, nhưng đối với Triệu Lệ Dĩnh, đây vừa là ưu điểm, vừa là khuyết điểm của cô.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh là gương mặt của ấn phẩm tháng 9 của bìa tạp chí. Trên bìa lần này, Triệu Lệ Dĩnh diện váy da tay bồng được nhấn eo với thắt lưng bản nhỏ, tất ren trắng cao tới gối, giày mũi vuông. Cô để  gương mặt mềm mại, lấy điểm nhấn là đôi môi màu cam đất cùng tông với phông bìa. 

Empty

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng tổng thể của Triệu Lệ Dĩnh nhìn mất cân đối, xuất phát từ phần đầu và cổ của cô nàng. Nhiều người phải thừa nhận rằng, Tiệu Lệ Dĩnh đẹp thật nhưng cảm giác tạo dáng thời trang hơi bị cứng ấy, không có cảm giác nghệ cho lắm.

Gương mặt nhỏ nhắn là mơ ước cả đời của nhiều người nhưng đối với Triệu Lệ Dĩnh, đây vừa là ưu điểm, vừa là khuyết điểm của cô, nhất là trong khoản thời trang. 

Empty

Cô tạo kiểu tóc phồng, hoặc dùng nơ, cột tóc bản to để tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ nhưng lại diện váy/áo hở vai thì hiển nhiên cần cổ dài bờ vai "xổ dốc" sẽ bị lộ rõ.  Diện đồ tay bồng/có cầu vai nhưng lại không làm phồng tóc thì lại rơi vào cảnh người to mặt nhỏ. Giá như cổ Triệu Lệ Dĩnh ngắn lại một chút thì diện mạo trong các bộ đầm hở vai sẽ đẹp hơn. 

Empty

Chọn một chiếc mũ size nhỏ, vừa vặn hơn có lẽ sẽ đẹp hơn, chứ để cô nàng đội chiếc mũ to như vậy lại lần nữa khiến cô rơi vào cảnh đầu to người nhỏ rồi.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh còn có một khuyết điểm khác đó là lưng dài, nhưng lại diện váy nhấn eo thấp thì cũng thùng thình, vì thế không thể tạo ra hiệu ứng "hack" dáng nên nhìn tổng thể có cảm giác rất nửa vời.

Empty

Sơ vin thấp, áo không gọn gàng sẽ kém duyên hơn chọn đúng kiểu dáng áo, sơ vin chỉn chu và đúng vị trí nên khuyết điểm cổ, vai được che giấu ổn áp, gương mặt nhờ thế cũng hài hòa với thân hình hơn hẳn.

Empty

Cô nàng rất hạn chế chụp góc chính diện. Tuy nhiên cũng không phải là không có cách khắc phục. Trang phục có cổ, đứng dáng rất hữu dụng cho Triệu Lệ Dĩnh, hoặc nếu mặc đồ tay bồng thì cô nên rẽ ngôi tóc 7:3. 

Empty

Còn muốn khoe chút khoảng hở trước ngực thì trang phục có tà tay áo bay, chất liệu mềm rũ sẽ giúp thân trên đầy đặn. Với vóc người nhỏ nhắn, một là cô chọn váy dài trùm chân, hai là chọn váy ngắn trên đầu gối, kiểu ôm trên bồng dưới, như vậy khuyết điểm có thể được giải quyết ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link