Phương Oanh gây tranh cãi khi gọi antifan là "rác" chỉ vì bị nhận xét về vai diễn

( PHUNUTODAY ) - Không thể chiếm trọn hết tình cảm của nhiều người, vai Nam của Phương Oanh trong "Hương Vị Tình Thân" cũng nhận nhiều sự chỉ trích.

Sau vai diễn Quỳnh Búp Bê tạo nên tiếng vang, Phương Oanh gần đây mới lại có một nhân vật mới trong phim Hương Vị Tình Thân. Tuy nhiên dạo gần đây có nhiều antifan nhận xét tiêu cực về vai diễn của cô nàng. 

phuongoanh2

Trong một bài đăng gần đây của nữ diễn viên về vai diễn này, một tài khoản với bình luận chỉ trích Phương Oanh bằng từ ngữ tục tĩu đã khiến nhiều người để tâm: "Thật sự xem phim này tao rất ghét cái nhân vật Nam. Cứ mỗi lần chiếu đến vai của nó là không muốn xem nữa. Diễn vừa cứng, vừa vô duyên, xong lố lăng. Chả ra làm sao cả".

Ngay lập tức, Phương Oanh đáp trả một cách khá gay gắt: "Ô này thanh niên! Vừa phải thôi nha. Ghét thì lượn, nếu có chẳng may thấy thì lướt qua là xong. Nhảy vào bình luận giọng hằn học thế làm gì cho xấu thêm đi hả em? Thôi xéo đi! Phải chặn loại này thôi cả nhà ạ! Rác rưởi là phải dọn."

phuongoanh1

Nhiều fan của cô đã vào bình luận, đôi co qua lại để chỉ trích tài khoản kia. Nhưng có người cho rằng việc Phương Oanh đáp trả anti-fan như thế là có phần thiếu chuẩn mực mà nên lựa lời lẽ phù hợp hơn, việc dùng những cụm từ như "xéo đi", "loại này", "rác rưởi" để đáp lại khán giả là không nên.

Phương Oanh không chỉ ghi dấu ấn với công chúng thông qua những vai diễn đặc sắc mà còn có nhan sắc xinh đẹp, đường nét trên khuôn mặt đầy sắc nét và vóc dáng khó ai bì kịp. Sau khi cải thiện dung mạo thêm phần hoàn hảo, người đẹp Quỳnh Búp Bê giờ đây được xem là một biểu tượng nhan sắc mới của làng phim ảnh Việt.

Còn nhớ đầu năm 2020, Phương Oanh từng gây chú ý khi bất ngờ đăng ảnh ôm phía sau một chàng trai bí ẩn kèm dòng chú thích: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh" đồng thời vui mừng thông báo đã thoát ế khi trả lời bình luận của bạn bè.

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì mới đây, nữ diễn viên chính thức lên tiếnng xác nhận đã chia tay bạn trai sau gần 5 tháng yêu nhau. Chia sẻ với báo chí, Phương Oanh cho hay: "Cả hai chúng tôi đều không làm gì có lỗi với nhau nhưng vì đã hết duyên nên không thể tiếp tục duy trì mối quan hệ. Hiện tại, mọi chuyện đã qua một cách nhẹ nhàng, êm đẹp và tôi cũng không muốn nhắc đến quá nhiều nữa."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link