Không còn bánh bèo nữ tính, Phương Oanh lột xác với mái tóc ngắn cá tính

( PHUNUTODAY ) - Đổi mới hình ảnh bản thân bằng kiểu tóc ngắn, Phương Oanh tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ bằng vẻ ngoài vừa trẻ trung lại vừa cá tính.

Từng một thời "hứng chịu" những đánh giá tiêu cực từ người hâm mộ về việc "dao kéo" nhan sắc, đến nay Phương Oanh dần chứng minh rằng phẫu thuật thẩm mỹ không làm mất đi vẻ đẹp cuốn hút của cô trước kia. Thậm chí, ngày qua ngày, nữ diễn viên 8X lại càng nhuận sắc và rạng rỡ hơn hẳn trước kia.

Empty

Mỗi lần xuất hiện tại bất kì sự kiện nào, người đẹp Hà Nam lại làm người hâm mộ ngẩn ngơ về sắc vóc hút mắt của mình. 

Ở Phương Oanh, bên cạnh làn da trắng mịn không tỳ vết và đường cong vóc dáng quyến rũ, một trong những yếu tố giúp Phương Oanh "gây mê" người hâm mộ đó là mái tóc dài thướt tha. Không thể phủ nhận, với nhan sắc ngọt ngào và kiêu sa, kiểu tóc dài càng góp phần giúp nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê làm bật lên đường nét khuôn mặt của mình. 

Empty

Một trong những nét riêng cuốn hút khiến khán giả nhớ mãi Phương Oanh đó chính là mái tóc được tạo kiểu xoăn bồng bềnh đơn giản. Và dường như chỉ có kiểu tóc này mới tôn lên được vẻ đẹp chín muồi ở tuổi 30 của nữ diễn viên VTV. 

Empty

Với màu tóc nhuộm sáng, làn da trắng mịn tự nhiên của cô nàng cũng theo đó mà trở nên nổi bật hơn. 

Empty

Có khi, Phương Oanh sẽ kết thân với tóc cột nửa với phần mái búi cao tạo nên vẻ thanh thoát hơn cho gương mặt. Việc sở hữu đường nét gương mặt ưa nhìn giúp cô chinh phục thành công các kiểu tóc dù khó nhằn đến đâu.  

Empty

Khi búi tóc cao, toàn bộ đường nét gương mặt của mỹ nhân 8X được phô diễn trọn vẹn. "Kết thân" với quả đầu trẻ trung này, Phương Oanh như được "hack tuổi" đáng kể. 

Những tưởng việc đã tạo nên thương hiệu mái tóc dài bồng bềnh trong lòng người hâm mộ sẽ khiến cô mãi trung thành với làn tóc dài này. Tuy nhiên, mới đây nhất, người đẹp phim "Quỳnh Búp Bê" đã gây nên sự ngạc nhiên lớn khi quyết định thử nghiệm kiểu tóc mới. 

Empty

Biến hình với kiểu tóc lob ngang vai, Phương Oanh khiến dân tình xốn xang vì quá ngầu và cá tính. Nếu như tóc dài sẽ mang đến cho cô vẻ ngoài ngọt ngào thì tóc ngắn lại hoàn thiện thêm nét sắc sảo của gương mặt. 

Empty

Ở những góc chụp chính diện, việc uốn phồng nhẹ nhàng chân tóc càng làm cho "Quỳnh Búp Bê" tăng khí chất kiêu kì và sang chảnh ngút ngàn.

Empty

Không thể phủ nhận, dù có thay đổi một chút để làm mới mình, diện mạo mới này hoàn toàn nhận về "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ. Từ ngày kết thân với tóc lob, Phương Oanh cũng ăn diện trẻ trung và năng động hơn. Nhìn vào hình ảnh này, khó ai tin được cô nàng đã chạm ngưỡng 30. 

Có thể nói, đâu riêng gì Phương Oanh mà việc thay đổi kiểu tóc cũng là một phần quan trọng giúp chị em biến hóa phong cách cho chính mình. Đặc biệt, đối với cô nàng mong muốn khoác thêm cho diện mạo một chút cá tính, năng động và trẻ trung thì tóc ngắn chính là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. 

Tuy nhiên, đối với kiểu tóc lob ngang vai này, tuy có thể giúp bạn "thăng hạng" nhan sắc nhưng cách chăm sóc và dưỡng tóc lại chẳng hề đơn giản như tóc dài. Và nếu muốn trông mình luôn xinh xẻo hệt mấy tấm ảnh selfie của người đẹp "Quỳnh Búp Bê", chắc hẳn bạn phải dành ra cả buổi để chăm sóc cho "em ấy". 

Vậy, đâu là những gạch đầu dòng bạn cần tìm hiểu khi chọn thử nghiệm với kiểu tóc này?

1. Gội đầu và chải tóc đúng cách

Nếu muốn mái tóc ngắn của mình luôn mượt mà, sáng bóng "chuẩn salon", việc đầu tiên mà chị em nên ghi nhớ chính là thường xuyên gội đầu. Tuy nhiên, tóc ngắn không cần quá nhiều dưỡng chất như tóc dài mà chỉ cần sử dụng một lượng vừa đủ dầu gội và dầu xả là đã có thể dưỡng tóc thiết thực. Bởi nếu gội quá nhiều dầu gội và dầu xả, da đầu của bạn sẽ nhanh tiết dầu, gây nhờn rít. 

Empty

Chọn loại dầu gội có công dụng giữ tóc vào nếp sẽ giúp cho quá trình chăm tóc ngắn của bạn dễ dàng  và hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, việc chọn đúng loại lược chải tóc sẽ góp phần quan trọng đến việc duy trì một mái tóc mượt mà, chắc khỏe. Theo đó, những chiếc lược răng thưa được xem là phù hợp nhất với cô nàng tóc ngắn. 

2. Tạo hình cho tóc mỗi sáng

Để có thể giúp tóc vào nếp trước khi ra khỏi nhà vào mỗi sáng, bạn chỉ cần thoa một ít nước lên tóc và tạo kiểu mình mong muốn bằng tay. Sau đó để tóc khô tự nhiên. Đối với tóc quá cứng, bạn nên kết thân với các loại xịt dưỡng để cố định tạo hình cho tóc. 

Empty

Tóc ngắn rất nhanh khô do đó việc tạo kiểu trong những trường hợp gấp gáp cũng không quá khó khăn.

3. Ngăn cho tóc không bị vểnh

Khi vừa cắt tóc bạn sẽ cảm thấy phần đuôi được giữ vào nếp tối đa, nhưng sau một vài ngày, phần tóc dài ra thường bị vểnh lên rất xấu xí. Do đó, để giữ được kiểu tóc cúp vào gương mặt, bạn nên dùng tay vuốt tóc và uốn tóc cong nhẹ vào bên trong trước mỗi khi đi ngủ.

Empty

Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên cắt tỉa để tóc không bị vểnh lên sau một thời gian. 

4. Bảo vệ chân tóc trước khi sấy phồng

Nếu muốn tóc bồng bềnh hoàn hảo hệt như khi ở salon, bạn có thể chọn cách uốn phồng chân tóc bằng máy sấy và lược. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với nguồn nhiệt quá lớn và trong thời gian lâu dễ khiến tóc gặp tình trạng khô xơ, kém bóng mượt.

Empty

Do đó, trước khi sấy tóc, bạn nên xịt dưỡng và thoa tinh dầu để bảo vệ tóc chắc khỏe trước tác động của nhiệt. Ngoài ra, thói quen chăm sóc này còn giúp làm tăng hiệu quả sấy phồng đáng kể. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link