Diện váy hoa xinh đẹp đúng chất nàng thơ từ công sở tới dạo phố như Phương Oanh, vợ mới Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù có những lần bị lỗi mặc đồ hiệu mà như đồ chợ nhưng Phương Oanh về cơ bản vẫn là một nàng thơ đúng chuẩn bà chủ thương hiệu thời trang.

Ngoài đóng phim, làm mẫu, Phương Oanh còn kinh doanh thương hiệu  thời trang cho riêng mình. Không phải lúc nào cũng sang chảnh, Phương Oanh cũng có những bộ đồ rất nàng thơ, đẹp nhưng vẫn hợp với số đông khiến chị em có thể học theo nhé.

phuong oanh maxi

Maxi voan hoa đúng là đặc sản của mùa hè và những dịp đi biển. Với màu hoa xanh dịu dàng nhưng vẫn đầy kiêu sa. Nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng và huyền bí hãy chọn những màu sắc kiểu xanh như thế này thay vì màu đỏ hoặc màu nóng khác nhé. Maxi dáng dài là kiểu truyền thống chưa bao giờ lỗi mốt cho mùa hè. Nếu bạn có đôi vai thon hãy tự tin chọn mẫu maxi trễ vai nhé.

phuong oanh vay hoa

Hay style váy hoa trễ vai này với tone hoa hồng rất nổi bật nhưng vẫn nhẹ nhàng e ấp. Với những người thích khoe vai trần nhưng lại ngại xương quai xanh thì đừng quên tham khảo mẫu váy voan này như của Phương Oanh.

phuong oanh juyp

Thời trang hoa luôn mang tới cho chị sự trẻ trung và rạng rỡ nhất là vào ngày hè. Một chiếc áo voan hoa nhẹ nhàng đi cùng với chân váy thanh lịch giúp cô nàng công sở trở nên lịch lãm, đầy nữ tính và trẻ trung tươi sáng tràn đầy cảm hứng.

Một vài chi tiết bèo nhún, bông hoa vải nhẹ nhàng đủ cho bộ đồ trở nên sang chảnh hơn.

Váy voan dáng dài cũng rất hợp cho chị em tới công sở mùa hè. Với kiểu dáng chữ A xòe đủ dịu dàng và kín đáo, phần cổ có nhún bèo giúp chị em trở nên nữ tính hơn. Tuy nhiên màu hồng là một màu khá kén da nên bạn có thể xem xét các màu sắc khác cho hợp với tone da của mình.

phuong oanh vay hong

Áo hoa và chân váy phối hợp với nhau vừa cho bạn sự lịch lãm của công sở vừa tôn lên vẻ duyên dáng nhẹ nhàng của phụ nữ. Thế nên bạn đừng ngại chọn những chân váy và mẫu áo hoa cho ngày công sở năng động nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn