Phương Thanh - Hà Trần lời qua tiếng lại vì Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Thanh và Hà Trần đã "khẩu chiến" vì bức tâm thư nữ ca sỹ "Khi giấc mơ về" viết cho Tuấn Hưng vừa qua.

Sau những lùm xùm xoay quanh chuyện chửi bới và lên tiếng đáp trả khi bị ca sỹ Mỹ Linh nhắc nhở, Tuấn Hưng đã nhận nhiều lời chỉ trích từ khán giả. Không ít người cho rằng, giọng ca "Nắm lấy tay anh" quá nóng tính và vội vàng khi giải quyết sự việc. 

phuong thanh2

Phương Thanh và Hà Trần "căng thẳng" vì scandal của Tuấn Hưng

Khi Tuấn Hưng vướng phải scandal, nữ ca sĩ Phương Thanh đã viết bức tâm thư khá dài chia sẻ về con người Tuấn Hưng - người em thân thiết qua cách nhìn của chị. Phương Thanh cho rằng, Tuấn Hưng là "con ngựa điên", anh luôn làm mọi thứ mình thích và để mọi người biết mà không giấu diếm gì hết. Nhưng anh cũng luôn chịu trách nhiệm với những hành động của mình. Tuy nhiên, Phương Thanh cũng nhận định rằng Tuấn Hưng đã có sự thay đổi lớn, khiến nhiều người bất ngờ từ khi anh kết hôn. Đồng thời, giọng ca "Khi giấc mơ về" cũng mong "đàn em" sẽ vượt qua được quãng thời gian khó khăn này.

Tưởng chừng như bức tâm thư của Phương Thanh sẽ nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ, tuy nhiên, Hà Trần lại tỏ ra khá "khó chịu" và bức xúc khi đọc được những chia sẻ của Phương Thanh dành cho Tuấn Hưng. Hà Trần cho rằng: "Chị nói hay nhưng phải rồi, chị ngon hơn thì gửi thẳng tin nhắn này cho thằng em Trong nghề hỏi số phone đâu khó? Tâm thư lên cộng đồng là có yếu tố khán giả rồi. Không cần ồn ào cho những việc nhỏ, Hưng nó đang bận, stress nên phản ứng thái hóa. Không ai được phép giáo điều dạy dỗ ai cả. Làm em làm chị, chân thành thì cứ inbox!".

phuong thanh2

Đoạn hội thoại đầy "căng thẳng" giữa Phương Thanh và Hà Trần

Trước câu bình luận có phần "chỉ trích" của Hà Trần, Phương Thanh đã có những lời đáp trả thẳng thắn: "Hà Trần à, chị không như em nghĩ đâu. Hưng đã điện thoại ngay sau khi đọc bài viết của chị. Ở đây không ai dạy dỗ Hưng mà chị chia sẻ tình cảm. Em và mọi người gọi là tâm thư. Nhưng với chị nó không phải!".

Thêm vào đó, giọng ca "Khi giấc mơ về" cũng đã dùng những lời lẽ khá "căng thẳng" và nặng nề để nói: "Người khôn đọc lâu hiểu sâu, người ngu đọc mỗi tiêu đề. Đọc kỹ lại mới thấy đó là điểm tựa. Sự bênh vực, không giáo điều. Trong đó có cả ngôn ý từ của Phật pháp. "Bó tay" với tư duy của đỉnh cao khi nhìn lướt qua".

Thế nhưng, sau ít phút, đoạn hội thoại đầy "căng thẳng" giữa Phương Thanh và Hà Trần đã nhanh chóng bị xóa.

Phương Thanh gọi Tuấn Hưng là gì sau vụ văng tục trên facebook?
Phương Thanh gọi Tuấn Hưng là gì sau vụ văng tục trên facebook?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau scandal văng tục trên mạng xã hội, Phương Thanh gọi Tuấn Hưng là "con ngựa điên, con ngựa chướng".
Tuấn Hưng nói gì trước thông tin dọa giết phóng viên
Tuấn Hưng nói gì trước thông tin dọa giết phóng viên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng khẳng định anh không hề hay biết trước tin nhắn của "ông anh" nào đấy dọa giết phóng viên giải trí nếu chạm vào nam ca sỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn