Tuấn Hưng nói gì trước thông tin dọa giết phóng viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng khẳng định anh không hề hay biết trước tin nhắn của "ông anh" nào đấy dọa giết phóng viên giải trí nếu chạm vào nam ca sỹ.

Tuấn Hưng khẳng định anh không hề hay biết về tin nhắn "dọa giết" các phóng viên giải trí từ một người tự xưng là anh của nam ca sỹ này.

Sau những lùm xùm xoay quanh chuyện chửi bới và lên tiếng đáp trả khi bị ca sỹ Mỹ Linh nhắc nhở, Tuấn Hưng đã nhận nhiều lời chỉ trích từ phía bạn bè cũng như người hâm mộ. Không ít người cho rằng, giọng ca "Nắm lấy tay anh" quá nóng tính và vội vàng khi giải quyết sự việc.

tuan hung1

Tuấn Hưng lên tiếng phản hồi trước tin đồn dọa giết phóng viên

Nhưng trong suốt ngày hôm qua (19/7), rất nhiều phóng viên nhận được lời đe dọa từ một số máy lạ tự xưng là anh của Tuấn Hưng. Người này đã dùng những lời lẽ bậy bạ, khiếm nhã và lên tiếng đe dọa "những người nào dám viết và chạm vào Tuấn Hưng, tao giết chết hết".

Trước thông tin này, Tuấn Hưng đã lên tiếng khẳng định anh không hề biết gì về tin nhắn dọa giết phóng viên của một người nào đó tự nhận là anh của nam ca sỹ. Mặc dù thực hư chuyện tin nhắn chưa được làm rõ nhưng nó lại thêm một lần nữa khiến hình ảnh Tuấn Hưng bị kém đẹp đi trong mắt truyền thông và dư luận.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi thực sự buồn. Đúng là họa vô đơn chí, chưa hết chuyện nọ lại đến chuyện kia. Chắc chắn những người thân của tôi không bao giờ có chuyện có hành động vô văn hóa như vậy. Xin lỗi các nhà báo vì đã làm phiền lòng đến các bạn. Tuấn Hưng và người thân của mình không bao giờ có hành động bậy bạ như thế".

Cùng với đó,  trợ lý truyền thông cũ của Tuấn Hưng bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân của mình và khẳng định Tuấn Hưng không hề có số điện thoại của các phóng viên để có thể đưa cho "ông anh" nào đó.

Cô chia sẻ: "Trước đây khi em làm truyền thông cho anh Hưng và bây giờ là người chịu trách nhiệm quản lý các vấn đề truyền thông, báo chí chắc chắn các anh chị đều hiểu: đầu mối báo chí (ngoại trừ những người anh Hưng coi như anh chị em, bạn bè) đều thông qua bọn em.

Ngay cả các bài phỏng vấn hay hẹn phỏng vấn mọi người đều liên hệ qua em hoặc anh Cường (trợ lý truyền thông hiện tại) và bọn em trao đổi với anh Hưng trước rồi mới đồng ý hay từ chối.

Vậy, để nhắn tin cho một loạt phóng viên cả Nam cả Bắc anh Hưng lấy số điện thoại ở đâu ra khi anh ấy không lưu số? Bản thân em hay anh Cường cũng không có đầy đủ số của mọi người".

Đồng thời, trợ lý cũ của nam ca sỹ cũng cho biết, "Mọi người không lạ với việc trong làng giải trí người ta dễ dàng nhân cơ hội hạ bệ nhau thế nào".

Soi tình trường đào hoa của ca sĩ Tuấn Hưng
Soi tình trường đào hoa của ca sĩ Tuấn Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Thân Thúy Hà,... là những bóng hồng đi ngang cuộc đời của chàng ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng.
Liên tiếp nhận trái đắng, Tuấn Hưng quyết định chia tay facebook
Liên tiếp nhận trái đắng, Tuấn Hưng quyết định chia tay facebook
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hết việc phải cạo đầu cho tới tranh cãi với Mỹ Linh, bị cho là thiếu văn hóa, Tuấn Hưng đã tạm dừng sử dụng facebook.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn