Phương Thanh bị mất hết giấy tờ đúng ngày sinh nhật?

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới nhất của Phương Thanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh chia sẻ thông tin về việc mình vừa bị mất hết giấy tờ tùy thân. Cụ thể, cô viết: “Em mới bị “công an bắt” tạm giam 15 phút về tội làm mất bóp - mất hết giấy tờ hiện kim, hiện vật”.

phuong-thanh 1

 Chia sẻ của Phương Thanh

Theo đó, ngày xảy ra sự việc đáng tiếc trên lại chính là ngày sinh nhật của cô Chanh. Trước đó, Phương Thanh đã nằm mơ và thấy trước được mọi chuyện sẽ diễn ra.

Chia sẻ của Phương Thanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người dành cho giọng ca Trống vắng những lời chia sẻ, động viên. Có thể thấy tinh thần lạc quan, vui vẻ của Phương Thanh khiến nhiều người ngưỡm mộ. Khi được một người bạn hỏi có mất thứ gì giá trị không, cô còn hài hước đùa rằng: “Có cái thân quý nhất chưa bị cướp mất..hehe”.

phuong-thanh 2

 Phương Thanh vui vẻ lên công an để trình bày sự việc và làm lại giấy tờ.

Trước đó, sau khi kết thúc ngày quang hình một gameshow, ban tổ chức đã gây bất ngờ cho Phương Thanh khi chúc mừng sinh nhật chị ngay trên sân khấu. Kim Lý đã âm thầm chuẩn bị một chiếc bánh kem tặng chị. Trên chiếc bánh ghi dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật chị Ba". "Chị Ba" là tên nhân vật của Phương Thanh trong phim Hương Ga, đóng cùng Kim Lý.

Phương Thanh chia sẻ, chị vô cùng bất ngờ và cảm động. Sau 3 năm quen biết và làm việc, Kim Lý vẫn nhớ và dành cho chị điều bí mật thật ngọt ngào.

Trước đó, khi Kim Lý được ban tổ chức xác nhận là thành viên ban giám khảo cuối cùng của chương trình, Phương Thanh nói: "Kim Lý là vị cứu tinh tuyệt vời. Anh hoàn toàn phù hợp, từ tên tuổi, vị thế, uy tín để đáp ứng được yêu cầu từ chương trình. Việc Kim Lý làm giám khảo cùng tôi âu cũng là cái duyên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link