Sự thật gây "sốc" quanh chuyện Ngọc Quyên ly hôn chồng Việt kiều

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thật xoay quanh chuyện Ngọc Quyên ly hôn người chồng bác sỹ Việt kiều đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, tò mò và sửng sốt.

Việc Ngọc Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh về mẫu giấy ly hôn được viết bằng tiếng Anh khi đang mang bầu ở tháng thứ 8 kèm dòng trạng thái “Hai năm qua rồi… bây giờ… cảm ơn anh” trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau khi chia sẻ ít phút, người mẫu xinh đẹp đã xóa bỏ status này đã khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng và sửng sốt, thậm chí tò mò về sự thật ẩn chứa đằng sau đó. Bởi cách đây không lâu, Ngọc Quyên còn tiết lộ, cô từng rất tủi thân vì không được chồng bao bọc nơi đất khách quê người.

ngoc quyen phunutoday1

Sự thật gây "sốc" quanh chuyện Ngọc Quyên ly hôn chồng Việt kiều

Liên hệ với Ngọc Quyên, cô cho biết, cô bị hack facebook nên khiến mọi người hiểu lầm chứ bỏ nhau thật thì cô chẳng thông báo làm gì, cứ im ỉm bỏ thôi. Đồng thời, người đẹp cũng phủ nhận việc phụ thuộc kinh tế vào chồng khiến gia đình hay mâu thuẫn và bớt hạnh phúc. Ngày xưa cô làm ra nhiều tiền chẳng thua gì chồng, giờ không bằng nên hơi buồn tý thôi nhưng nghĩ tương lai cô sẽ làm lại được.

ngoc quyen phunutoday2

Ngọc Quyên vẫn hạnh phúc bên chồng Việt kiều.

Nói thêm về thực hư chuyện ly hôn, Ngọc Quyên cho biết, ông xã cô không biết chuyện này nhưng cô kể cho nghe thì anh nói, kệ đi vì giờ mình có cuộc sống riêng rồi, cũng cần những khoảng riêng không nên suy nghĩ quá nhiều. 

Ngọc Quyên là một trong số những siêu mẫu nổi đình nổi đám của làng thời trang Việt. Trong khi sự nghiệp đang nở hoa, danh tiếng được biết đến quá nhiều thì người đẹp bất ngờ lên xe hoa với bác sỹ Việt kiều Richard và sang Mỹ định cư, rời bỏ vai trò của một người mẫu để yên phận với cuộc sống của người vợ, người mẹ. Hiện Ngọc Quyên đang mang bầu con trai ở những tháng cuối của thai kỳ.

Lệ Rơi bị người của Đàm Vĩnh Hưng đòi nợ 600 triệu, dọa bắt cóc?
Lệ Rơi bị người của Đàm Vĩnh Hưng đòi nợ 600 triệu, dọa bắt cóc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi cho biết, một người tự xưng là quản lý của Đàm Vĩnh Hưng nhắn tin đòi anh tiền nợ 600 triệu và dọa sẽ bắt cóc nếu không trả?
MC talkshow Thùy Minh nói gì sau khi bị
MC talkshow Thùy Minh nói gì sau khi bị "chửi" vô học, mất dạy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi bị các nghệ sỹ lên tiếng chỉ trích, Thùy Minh - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" bất ngờ lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn