Phương Thanh khoe diện mạo con gái khi đi nghỉ mát ở biển

21:00, Thứ ba 14/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân chuyến đi nghỉ ở biển, Phương Thanh khoe diện mạo con gái, tuy nhiên vẫn như mọi lần, cô vẫn quyết định giấu mặt con.

Phương Thanh được xem là một trong những nghệ sỹ kín tiếng nhất trong làng giải trí Việt. Đến nay, dù con gái cô đã 10 tuổi song chưa một lần nữ ca sỹ chia sẻ hình ảnh con gái trên trang cá nhân cũng như trên các mặt báo. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã chia sẻ loạt ảnh cô cùng con gái dạo chơi trên biển đầy thú vị. Tuy nhiên, giọng ca "Trống vắng" vẫn quyết giấu mặt con gái đến cùng khi khéo léo chọn những góc chụp không làm lộ rõ diện mạo của bé Gà. Đây là một cách tốt nhất để nữ ca sỹ bảo vệ con gái trước những tò mò của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

phuong thanh1

phuong thanh3

phuong thanh2

phuong thanh4

phuong thanh5

phuong thanh6

phuong thanh8

phuong thanh9

Phương Thanh khoe diện mạo con gái khi đi nghỉ mát ở biển.

Theo tin tức, kể từ khi sinh con gái vào năm 2005 tới nay, bé Gà (tên gọi ở nhà) vẫn là một ẩn số . Nhưng với giọng ca "Trống vắng", mục đích mà cô giữ kín bao lâu nay về con gái cũng nhằm để bé có một sự phát triển tự nhiên như những đứa trẻ khác và không bị truyền thông báo chí hay dư luận tác động khi là con của một người nổi tiếng như Phương Thanh. Cô cũng hứa với khán giả, nếu sinh thêm được con trai (bé Vịt) vào năm tới, cô sẽ không giấu diếm, mà sẽ khoe các con với người hâm mộ.

Phương Thanh:
Phương Thanh: "Tôi đánh Thanh Thủy không đẹp không ăn tiền!"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Thanh có những chia sẻ hài hước về việc "trả thù" nghệ sĩ Thanh Thủy khi quay bộ phim "Oshin nổi loạn".
Phương Thanh thân mật, chỉnh sửa trang phục cho
Phương Thanh thân mật, chỉnh sửa trang phục cho "đàn em"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ thích thú với hình ảnh Phương Thanh và MC Nguyên Khang thân mật chỉnh sửa trang phục cho nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong