Phương Thanh làm đại sứ Judo sau khi bị tố "ăn chặn" tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ lại những lùm xùm trong câu chuyện tiền nong với Siu Black, Phương Thanh vui vẻ đi làm đại sứ Judo.

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Thanh có khoe những bức ảnh được ghi lại tại Giải vô địch Judo toàn quốc diễn ra tại Nha Trang với dòng chú thích: "Nhiệm vụ Đại sứ Judo hôm nay đã xong, đang trao giải cho các HCV, HCB, HCD. ( Huy chương vàng, huy chương bạc, huy chương đồng-PV) Nhiệm vụ mới này vui à nha..".

Trong nhiệm vụ đại sứ của giải, Phương Thanh có mặt  từ lúc khai mạc, chị cùng Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia. Và kết thúc bằng việc trao huy chương cho các cá nhân có thành tích.

Phương Thanh trông lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung trong trang phục sơ mi trắng và chân váy đen, rất nhiều fan dành lời khen trông Chanh rất giống quan chức.

Phương Thanh trong vai trò đại sứ Judo.

Cách đây ít giờ, Phương Thanh cũng khiến các fan phát sốt khi đăng lại những bức ảnh cũ khoe kỉ niệm chị được giao lưu với các ngôi sao lớn trên thế giới. Theo đó, chị Chanh có vinh dự được gặp gỡ với rất nhiều ngôi sao lớn trên thế giới như Beckham, Jang Dong Gun, Cổ Thiên Lạc. 

Những ngày gần đây, câu chuyện lùm xùm giữa Phương Thanh và Siu Black lại khiến dư luận được phen xôn xao, khi chị Chanh bức xúc lên tiếng trước việc bị Siu Black tố "ăn chặn" số tiền mà các Mạnh Thường Quân giúp đỡ chị vượt qua khó khăn.

Câu chuyện tới nay vẫn chưa đi đến hồi kết khi Siu Black lên tiếng phủ nhận chị không bao giờ đi đặt điều, nói xấu người đã giúp đỡ mình, chị luôn coi Chanh là ân nhân. Còn Phương Thanh vẫn chưa nguôi giận, đòi phải gặp Siu Black "ba mặt một lời". Công chúng vẫn chưa được câu trả lời rõ ràng, nhưng mối quan hệ của cả hai vốn đã không còn tốt đẹp thì nay có nguy cơ vĩnh viễn không thể hàn gắn.

Phương Thanh - Siu Black từng thân thiết với nhau như thế nào?
Phương Thanh - Siu Black từng thân thiết với nhau như thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi đi đến tình trạng "khó nhìn mặt nhau" và rùm beng với câu chuyện "ăn chặn" tiền, Siu Black và Phương Thanh đã từng vô cùng thân thiết.
Phương Thanh yêu cầu Siu Black phải nói chuyện với chủ nợ
Phương Thanh yêu cầu Siu Black phải nói chuyện với chủ nợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Thanh chính thức yêu cầu Siu Black phải nói chuyện rõ ràng với cô và chủ nợ trước khi sự việc bị đẩy đi quá xa.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link