Siu Black lên tiếng phủ nhận, Phương Thanh đòi "ba mặt một lời"

20:00, Chủ nhật 06/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đọc bài báo Siu Black lên tiếng phủ nhận chuyện tố Phương Thanh "ăn chặn" tiền, chị Chanh quyết định phải gặp mặt Siu trực tiếp.

Mới đây sau khi đọc được bài báo nói về ý kiến của Siu Black trước thông tin Phương Thanh "xù lông" vì bị tố "ăn chặn" tiền của các Mạnh Thường Quân giúp đỡ Siu vượt qua nợ nần, giọng ca " Trống vắng" đã quyết định phải gặp mặt trực tiếp đàn chị để "ba mặt một lời" và đối chứng với những người đã từng được nghe Siu nói về Phương Thanh.

Cụ thể, chị Chanh bức xúc: " Tới nuớc này thì chị Siu phải ra gặp mặt trực tiếp Chanh 1 lần nữa thôi.
K đôi co nữa 
Gặp những nguời Siu đã từng nói về Chanh ra sao nó mới rõ ràng được ..
Đối diện trực tiếp trả lời để còn phải chịu trách nhiệm nữa chứ
Chứ k lên báo trả lời tôi k nói PT như vậy... Rồi mọi việc lại cho qua như bao lần trước 
Chanh sẽ đợi c Siu đấy
K phỏng vấn gì qua mặt báo nữa
Từ sáng giờ từ chối báo chí rất nhiều rồi
Về tiền bạc , danh dự thì nên rõ ràng sẽ hay hơn"

Cùng với đó, Phương Thanh còn dẫn nguyên đường link bài báo có ý kiến "phản pháo" của Siu black về sự việc lần này. Ngay sau khi đăng tải trạng thái của giám khảo Ngôi sao phương Nam đã nhận được rất nhiều lời động viên, lời khuyên từ phía bạn bè, các fan hâm mộ.  Hầu hết mọi người đều ủng hộ Phương Thanh gặp trực tiếp Siu black để hai người nói chuyện một cách rõ ràng phải trái. 

Tối 5/9 Phương Thanh bất bình lên tiếng trên mạng xã hội khi nghe được những thông tin không hay cho rằng mình "hớt tay trên" số tiền mọi người giúp đỡ Siu Black. Theo đó, Phương Thanh đã giải trình chi tiết mọi việc, mọi khoản, mọi đối tượng từ đêm từ thiện ở phòng trà Nam Quang đến việc Việt kiều Nga hứa giúp đỡ rồi lại thôi.

Trước những bức xúc của Phương Thanh, về phía Siu Black chị hoàn toàn phủ nhận. Giọng ca "Ly ca phê ban mê" khẳng định: " Tôi không nói xấu hay đặt điều cho ai, cũng chưa bao giờ nói Phương Thanh ăn chặn tiền ủng hộ. Chuyện của tôi có hay ho, tốt đẹp gì đâu mà kể lể với mọi người. Làm như vậy mình tự tố cáo bản thân xấu xa trước khi nói người khác. Bạn bè là bảo vệ nhau và khi không còn tình cảm, mọi thứ cứ giữ trong lòng”.

" Họa mi rừng núi" cũng nói thêm: " Giờ tôi không thích đôi co, tranh cãi trên mặt báo. Không cần thiết phải làm như vậy vì thông tin có thể sai lệch. Nếu thắc mắc hay bất bình, họ có thể gọi điện trực tiếp nói chuyện với nhau để giải quyết. Tôi có thể khẳng định lần nữa, tôi không có thời gian và cũng không thích bêu rếu chuyện bản thân”. Có lẽ chính điều này đã thôi thúc Phương Thanh quyết định phải gặp Siu trực tiếp.

Siu Black nói gì trước thông tin Phương Thanh
Siu Black nói gì trước thông tin Phương Thanh "ăn chặn" tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước những điều chia sẻ của Phương Thanh về việc cô bị mang tiếng "ăn chặn" tiền, Siu Black đã chính thức lên tiếng.
Bị Siu Black tố
Bị Siu Black tố "ăn chặn" tiền, Phương Thanh nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước những thông tin cho rằng mình "ăn chặn" số tiền quyên góp giúp Siu Black vượt qua khó khăn, Phương Thanh đã không thể im lặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc