Phương Thanh yêu cầu Siu Black phải nói chuyện với chủ nợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Thanh chính thức yêu cầu Siu Black phải nói chuyện rõ ràng với cô và chủ nợ trước khi sự việc bị đẩy đi quá xa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã đăng tải dòng trạng thái với tâm trạng vô cùng bức xúc trước sự việc bị tố "hớt tay trên" tiền số tiền mọi người giúp đỡ Siu Black. Theo đó, giọng ca "Khi giấc mơ về" bày tỏ: "Siu có gọi đâu mà nói Phương Thanh không bắt máy. Đừng bịa chuyện nữa. Bây giờ báo chí đã vào cuộc kéo sự việc đi với nhiều cái không đúng. Phương Thanh sẽ không đôi co trên báo, không trả lời phỏng vấn. May là từ sáng tới giờ Chanh không trả lời báo chí. Mà chị Siu phải ra gặp Phương Thanh và chủ nợ. Gặp những người mà chị Siu đã nói về Chanh. Nó mới đúng".

phuong thanh phunutoday1

Phương Thanh và Siu Black thuở còn thân thiết.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Phương Thanh đã nhanh chóng đưa sự việc lên đến cao trào và thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã ủng hộ, đồng tình với nữ ca sỹ và cho rằng, Phương Thanh hãy làm những gì cô muốn bởi những điều đó không làm lương tâm cô cắn rứt. Thậm chí, có nhiều người còn cho rằng, Siu Black đang lấy oán trả ân, cái gì đến sẽ phải đến, Siu sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành động, lời nói của mình.

phuong thanh phunutoday2

Đông đảo người hâm mộ ủng hộ quan điểm của Phương Thanh.

Tối 5/9 Phương Thanh bất bình lên tiếng trên mạng xã hội khi nghe được những thông tin không hay cho rằng mình "hớt tay trên" số tiền mọi người giúp đỡ Siu Black. Cùng với đó, Phương Thanh đã giải trình chi tiết mọi việc, mọi khoản, mọi đối tượng từ đêm từ thiện ở phòng trà Nam Quang đến việc Việt kiều Nga hứa giúp đỡ rồi lại thôi.

Trước những bức xúc của Phương Thanh, về phía Siu Black chị hoàn toàn phủ nhận. Giọng ca "Ly ca phê ban mê" khẳng định: "Tôi không nói xấu hay đặt điều cho ai, cũng chưa bao giờ nói Phương Thanh ăn chặn tiền ủng hộ. Chuyện của tôi có hay ho, tốt đẹp gì đâu mà kể lể với mọi người. Làm như vậy mình tự tố cáo bản thân xấu xa trước khi nói người khác. Bạn bè là bảo vệ nhau và khi không còn tình cảm, mọi thứ cứ giữ trong lòng”.

" Họa mi rừng núi" cũng nói thêm: "Giờ tôi không thích đôi co, tranh cãi trên mặt báo. Không cần thiết phải làm như vậy vì thông tin có thể sai lệch. Nếu thắc mắc hay bất bình, họ có thể gọi điện trực tiếp nói chuyện với nhau để giải quyết. Tôi có thể khẳng định lần nữa, tôi không có thời gian và cũng không thích bêu rếu chuyện bản thân”. Có lẽ chính điều này đã thôi thúc Phương Thanh quyết định phải gặp Siu trực tiếp.

Siu Black  lên tiếng phủ nhận, Phương Thanh đòi
Siu Black lên tiếng phủ nhận, Phương Thanh đòi "ba mặt một lời"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi đọc bài báo Siu Black lên tiếng phủ nhận chuyện tố Phương Thanh "ăn chặn" tiền, chị Chanh quyết định phải gặp mặt Siu trực tiếp.
Siu Black nói gì trước thông tin Phương Thanh
Siu Black nói gì trước thông tin Phương Thanh "ăn chặn" tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước những điều chia sẻ của Phương Thanh về việc cô bị mang tiếng "ăn chặn" tiền, Siu Black đã chính thức lên tiếng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn