Phương Thanh sốc khi nghe tin Phi Nhung nhiễm Covid-19, gửi lời động viên đến "bạn già"

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin từ quản lí ca sĩ Phi Nhung, hiện sức khỏe giọng ca Áo mới Cà Mau vẫn ổn, cô đang được bác sĩ cho thở máy và lọc máu liên tục.

Trưa 27/8, thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19, bệnh tình trở nặng phải chuyển qua bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu đã khiến người hâm mộ nữ ca sĩ lo lắng. Từ bệnh viện dã chiến Cần Giờ, nữ ca sĩ Phương Thanh cho biết cô đã bị sốc khi nghe tin. Giữa trời mưa tầm tã, Phương Thanh dù đang làm nhiệm vụ tình nguyện cũng đã dành thời gian để chia sẻ và nguyện cầu bình an cho Phi Nhung. 

phuongthanh

Phương Thanh nói trong đoạn video được một người bạn chia sẻ: "Tôi đang đi làm ở Cần Giờ cùng đội tình nguyện nghệ sĩ thì nghe tin về Phi Nhung. Tôi đã bị sốc và cũng được biết Phi Nhung đang ở trong bệnh viện Chợ Rẫy. Tôi không biết nói gì hơn là cầu mong cho Phi Nhung sẽ vượt qua được... Tất cả chúng ta hãy bình tĩnh, đại dịch này rất nguy hiểm! Chúng ta cùng nhau chia sẻ, cùng nhau vượt qua đại dịch này. Mong rằng mọi thứ sẽ qua đi hết! Chỉ mong Phi Nhung hãy cố gắng lên, bạn già của tui! Cố gắng!". 

Trưa ngày 27/8, ca sĩ Nguyên Vũ đã lên tiếng chia sẻ thông tin mới nhất liên quan đến tình trạng sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung, cô đang được chữa trị tại Khoa D (Hồi sức tích cực): "Phi Nhung đang thở oxy liều cao và được cho thuốc đánh virus và chống đông máu, tình hình sức khoẻ đã đỡ hơn".

phuongthanh2

Sau đó, theo thông tin từ quản lí ca sĩ Phi Nhung, hiện sức khỏe giọng ca Áo mới Cà Mau vẫn ổn, cô đang được bác sĩ cho thở máy và lọc máu liên tục. Rạng sáng 28/8, đại diện ca sĩ Phi Nhung cho hay: "Qua ngày mới chị Nhung vẫn đang cố gắng vì tình cảm của mọi người dành cho chị ấy. Chị cố gắng vì còn nhiều mảnh đời bất hạnh, những đứa con mồ côi cần đến chị". 

Cùng ngày, phía đại diện ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng: "Thay mặt Phi Nhung, xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả trong những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có thời gian để trả lời hết tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link