Phương Thanh tiết lộ đã cạn kiệt tài chính sau thời gian dài từ thiện mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào những gì mà Phương Thanh đã làm, khán giả dành trọn sự tin tưởng và ngưỡng mộ.

Thời gian nghỉ dịch, thay vì ở nhà nghỉ ngơi, Phương Thanh nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện. Dù luôn thể hiện sự lạc quan nhưng ít ai biết cô cũng gặp những khó khăn nhất định trên hành trình từ thiện của mình.

Tối ngày 3/9, Phương Thanh thông báo do phát gạo và chi nhiều khoản nên kinh tế cũng cạn kiệt. Có lúc cô không dám trả lời tin nhắn của bất cứ ai vì những thứ có để trao cho mọi người chỉ dừng lại ở mức độ vừa tầm.

phuong-thanh-tam-su-lam-tu-thien-mua-dich-den-can-kiet-tai-chinh-854be296

"Do em phát gạo và chi nhiều thứ kéo dài trong thời gian mấy tháng, em cũng cạn kiệt á. Mọi thứ em có được để trao cho mọi người cũng vừa tầm mà người các nơi nhiều vô kể nhắn tin xin hỗ trợ, nhắn tin em cháy hết máy, không dám trả lời bất cứ tin nhắn của ai. Thời buổi này mạnh thường quân hỗ trợ đường dài quá cũng đuối chứ - họ mà buông thì em cũng rớt luôn. Khi nào em có nguồn mạnh lại em thông báo nha. Sức và nhiệt huyết em vẫn còn mạnh nhưng kinh tế bị quá tải do lời khẩn cầu" - Phương Thanh viết.

Giọng ca Trống vắng cũng trấn an khán giả rằng mình không hề nghỉ ngơi, vẫn tham gia tình nguyện. Phương Thanh còn tự tay cắt tóc cho các lực lượng chống dịch, hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm.

"Ngày Chanh phát mạnh, phát hết sức mình và nhiều nhất là được gần 800 hộ gia đình trong 1 ngày - tương đương 8 tấn gạo. Nơi nào nhắn tin kêu hỗ trợ 1 nơi thôi tầm 1000 hộ Chanh đành quay mặt đi không dám trả lời luôn. Gần 10 tấn gạo Chanh phát cũng là kỷ lục của Chanh luôn đó. Chưa bao giờ Chanh cầm quá 20kg gạo mà giờ thấy bao nhiêu tấn cũng không đủ, như muối bỏ biển. Cứu tạm. Chứ không thể nào cứu hết được" - nữ ca sĩ tâm sự.

phuong-thanh-tam-su-lam-tu-thien-mua-dich-den-can-kiet-tai-chinh-71de609a

Nữ ca sĩ nhỏ bé nhưng tự mình vác hàng chục bao gạo phân phát cho mọi người. Nghe tin có nơi cho rau, Phương Thanh đi đến tận nơi cắt mang về tặng bà con. Hành động của Phương Thanh khiến nhiều khán giả xúc động và liên tục gửi lời chúc sức khỏe đến cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link