Tài tử đình đám 1990 Thái San, long đong vì bi kịch hôn nhân của cha mẹ, tuổi 50 tái xuất sẽ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Thái San từng là tài tử đình đám những năm 1990 cùng với Lý Hùng, Lê Tuấn Anh… Nhưng anh phải bỏ dở con đường nghệ thuật vì gia đình

Thái San khi trẻ từng là một ca sĩ. Một lần theo chị họ là ca sĩ Thanh Lan dẫn tới đoàn phim năm 1989 anh đã bén duyên nghệ thuật thứ 7 qua đạo diễn Lê Hoàng Hoa. Bộ phim đầu tiên Thái San tham gia là Đằng sau số phận. Là tài tử có gương mặt điển trai, Thái San trở thành bạch mã hoàng tử trong lòng nhiều nữ học sinh sinh viên khi ấy.

thai san tre

Thái San thường vào vai công tử nhà giàu, galant, tốt bụng. Một số phim anh tham gia như Tấm Cám, Đời có tên tụi mình, Chị em sinh đôi, Bến bờ khát vọng, Tóc gió thôi bay, Sao em vội lấy chồng… Thái San từng đóng chung với Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng…

Đang ở thời đỉnh cao, Thái San sang Pháp chăm sóc mẹ bị bệnh. Cuộc hôn nhân của cha mẹ không hạnh phúc. Cha mang anh từ Pháp về Việt Nam khi anh còn nhỏ. Khi sang Pháp đoàn tụ với mẹ, hai mẹ con ôm nhau khóc cả 3 tiếng. Nhưng cuộc sống xứ người của hai mẹ con khá vất vả. Thái San sau đó được chính phủ Pháp hỗ trợ học bổng, học du lịch và múa. Nhưng mẹ mất khi anh còn là sinh viên. Anh làm đủ thứ việc kiếm sống. Nhưng anh không hối hận vì làm tròn đạo hiếu với mẹ. Anh kể những năm tháng mẹ bệnh, tiếng gào thét của bà khiến anh ám ảnh. Bố mẹ anh không hợp nhau nên ly thân, 4 tuổi bố anh bỏ vợ một mình ở Pháp, mang các con về Việt Nam. Mẹ anh chịu cảnh mất con.

thai san diem huong

Ngày anh sang Pháp không ai đón, khi về nhà mẹ, anh gọi thì bà run run mở 3 lần ổ khóa. Mẹ anh lúc đó đã bị tâm thần, sống trong cô đơn, tự giam mình lại. Cuộc sống khó khăn, không lò sưởi, không điện. Sau đó nam diễn viên liên hệ chính quyền mới biết họ muốn giúp đỡ nhưng mẹ anh không mở cửa.

thai san gia

Anh chăm sóc mẹ nhưng những cơn khủng hoảng của bà không thể dừng. Bà không ngủ và gào thét, oán hận. Năm 2008 anh đưa mẹ về Việt Nam thăm người thân, đó là lần đầu và cũng là lần cuối bà được về quê hương.

Tự bươn chải cuộc sống, Thái San trở thành hướng dẫn viên du lịch và lập công ty về du lịch.

Ở tuổi 50, Thái San vẫn độc thân. Anh sợ nỗi cô đơn nhưng ám ảnh cuộc hôn nhân của cha mẹ. Anh từng chịu nhiều đòn roi của cha và chứng kiến cảnh anh em bất hòa sau khi bố mẹ ly hôn, chứng kiến tiếng gào thét hận tình nhiều đêm của mẹ khiến anh từng trầm cảm. Nhưng Thái San vẫn mong muốn tìm được một người cùng chia sẻ và mong muốn đó là phụ nữ Việt Nam.

thai san phuong thanh

Nam tài tử nói anh làm du lịch để mưu sinh còn Thái San vẫn mơ về nghệ thuật. Tháng 6 vừa qua anh trở về với sự hợp tác cùng Phương Thanh để ra mắt ca khúc I wanna be in you. Trở lại làng giải trí sau nhiều năm vắng bóng, khi đã có tuổi, Thái San hiểu sự phát triển của thế hệ hiện nay. Thái San mong muốn anh sẽ xuất hiện với hình ảnh mới phù hợp với thị hiếu khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn