Phương Thanh cầu mong Tổ nghiệp phù hộ và “chấn chỉnh” lại giới nghệ sĩ

( PHUNUTODAY ) - Nữ nghệ sĩ cũng cho biết, khán giả đã đến lúc cần nhìn nhận ai là người đáng để hâm mộ, ai không.

Hôm nay (18/9) là ngày 12/8 Âm lịch, cũng tức ngày Giỗ Tổ nghề sân khấu của giới nghệ sĩ. Vì dịch bệnh nên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã thực hiện lễ cúng bái tại nhà. 

Mới đây, Phương Thanh đã có một bài viết thành tâm cầu khấn Tổ Nghề có thể phù hộ cho giới giải trí và"chấn chỉnh" lại 2 tiếng nghệ sĩ để sao cho những người làm nghề này có thể xứng danh với niềm tin của đông đảo công chúng: "Đã tới lúc khôi phục lại con của Tổ Nghiệp. Người được giao nhiệm vụ sẽ thay phiên nhau gìn giữ chữ duyên mà Nghiệp Tổ giao phó".

phuongthanh2

Bên dưới bài viết, Phương Thanh nói nên dùng cái tâm của mình để nhận diện nghệ sĩ nào đáng được ngưỡng mộ và nghệ sĩ nào không được chấp nhận: "Đừng đổ lỗi hết cho 2 từ nghệ sĩ, bởi vì có sự lạm dụng từ nghệ sĩ này. Ta hãy nhìn lại xem tâm ta đã chọn đúng người hâm mộ hay chưa? Tất cả mọi nghiệp xảy ra đều do cái tâm đen tối và sự dễ dãi chấp nhận. Mạnh mẽ bắt đầu một chu kỳ mới thôi".

Sau khi thông báo ngừng hỗ trợ vì nhận quá nhiều tin nhắn, chiều 12/9, Phương Thanh có bài đăng trên trang cá nhân tiếp tục nói về việc ngưng phát gạo. Cô cho biết sẽ dừng mọi thứ trước ngày 15/9, chỉ nhận hàng y tế và đi phụ tinh thần ở tuyến trên.

Phương Thanh cũng chia sẻ lý do không kêu gọi quyên góp. Cụ thể, giọng ca Trống vắng bày tỏ: "Không quyên góp tiền công khai. Về đường dài hỗ trợ tiền Chanh chịu không nổi, mà quyên góp tiền công khai thì quá mệt, quá phiền luôn. Chanh quá sợ mệt. Chanh có được bao nhiêu làm bấy nhiêu thôi, cũng đã cố gắng hết sức momg mọi người thông cảm. Thấy vẫn còn nhiều tin nhắn mong hỗ trợ nên Chanh phải thông báo lại nữa nè. Chanh dừng phát gạo rồi nha".

phuongthanh

Trong suốt thời gian qua, Phương Thanh cũng cùng nhiều nghệ sĩ khác đã chung tay góp sức cùng bà con Sài Gòn chiến đấu với Covid-19. Nữ ca sĩ cho biết: "Mạnh thường quân của Chanh rất tin tuởng Chanh nhe... 1000/1000 luôn. Mọi người không cần phải lo. Nhưng Chanh có một cách sao kê rất hài hước vui vẻ và thực tế gạo rau củ quả trực tiếp với mạnh thường quân trên hình ảnh luôn, hihi… Mạnh thường quân gửi một ngày qua Chanh, sáng mai Chanh đã đi trao ngay rồi đăng lên hình để mạnh thường quân yên tâm quà của mình đã tới được tay người dân. Chanh làm vậy để người cho và nhận cùng chia vui với nhau trong lúc khó khăn. Chanh luôn chủ động mọi tình huống trong vui vẻ. Không thích bị người ngoài cuộc ép buộc nha… Vậy nha hihi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link