Phương Thảo – Ngọc Lễ giã từ sân khấu giữa lúc đỉnh cao vì sao? Cuộc sống của cặp đôi giờ ra sao?

15:23, Thứ tư 16/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Đang là cặp đôi gây sốt trong làng nhạc những năm 2000 thì Phương Thảo Ngọc Lễ ra nước ngoài định cư khiến nhiều khán giả nuối tiếc.

Những năm 2005 khi đang là cặp đôi đình đám trong làng nhạc, Phương Thảo – Ngọc Lễ từ bỏ sân khấu sang Mỹ định cư trong một cuộc đoàn tụ tình thân đầy xúc động. Bây giờ cuộc sống của họ ra sao?

phuong thoa ngoc le xua

Phương Thảo – Ngọc Lễ từng là một cặp đôi đẹp trong làng nhạc thập niên 1990  và đầu những năm 2000. Tình yêu vợ chồng, tình yêu âm nhạc đã tạo nên sự hòa quyện của họ trong nghệ thuật. Khán giả không thể quên những ca khúc gắn liền với tên tuổi họ như Ba ngọn nến lung linh, Xe đạp ơi… Hai vợ chồng chở nhau bằng xe cúp đỏ cũ kỹ đi hát, chồng đàn vợ hát tạo nên sốt tại nhiều tụ điểm âm nhạc của TP.HCM. Cặp đôi có 2 cô con gái. Gia đình Phương Thảo Ngọc Lễ đã trở thành hình ảnh gia đình hạnh phúc êm đềm lúc đó.

phuong thao ngoc le

Bỗng năm 2005, Phương Thảo và 2 con ra nước ngoài, rồi Ngọc Lễ cũng cùng đi. Quyết định của cặp đôi đã để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ. Nhưng đó là quyết định vì cuộc đoàn tụ tinh thần xúc động. Năm 2005, Phương Thảo thông qua chương trình thực tế của một số nhà báo Mỹ, cô đã tìm được người cha ruột của mình. Người cha quốc tịch Mỹ mà cô đã tìm kiếm suốt 28 năm đã gặp được nhau. Để đoàn tụ với cha nên Phương Thảo và gia đình sang đó định cư. Chuyến đi ấy đổi lại cho họ tình thân và sự bình yên đầm ấm.

phuong thao ngoc le my

Tại Mỹ, Phương Thảo, Ngọc Lễ sống tại thành phố  Garden Grove, California trong một không gian ấm áp có vườn cây ăn quả rộng rãi. Theo nhạc sĩ kể, vợ chồng anh thường bắt đầu ngồi bên nhau thưởng thức café, sau đó chăm sóc mèo. Họ tự trồng trái cây, rau xanh Việt Nam. Hai vợ chồng nhạc sĩ dạy đàn cho các em nhỏ và cũng vẫn sáng tác, làm huấn luyện cho các cuộc thi tài năng. Cặp đôi cũng có kênh youtobe để chia sẻ những MV và sáng tác mới.

Hiện tại cuộc sống của vợ chồng nhạc sĩ êm đềm bên nhau, không có tham vọng gì lớn, chỉ sáng tác theo đam mê.

phuong thao ngoc le tre

Hai vợ chồng nhạc sĩ ít khi tham gia các show diễn ở hải ngoại nhưng có một phòng thu và hoạt động tích cực trong lĩnh vực đào tạo thanh nhạc. Hiện hai con đã lớn lên hai vợ chồng dành nhiều thời gian cho nhau. Phương Thảo kể từ khi sang Mỹ, chị chăm chỉ hơn nhiều: “Rửa bát, hút bụi, tắm mèo, cưa cây, trồng trọt đều làm được hết. Ở Mỹ ai cũng bá nghệ hết vì thuê người thì mắc quá”. Đến bây giờ dù những sáng tác mới của Ngọc Lễ chưa được nhiều khán giả biết tới nhưng những ca khúc Ba ngọn nến lung linh, Xe đạp ơi, Cà phê một mình... vẫn khiến khán giả xao xuyến nhớ lại một thời kỷ niệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên