Puka lộ vẻ bối rối khi giải thích về cái nắm tay với Gin Tuấn Kiệt tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không sánh bước bên nhau trên thảm đỏ của lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, thế nhưng Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn khiến khán giả đặt nghi vấn khi có cái nắm tay đầy tình cảm.

Mới đây, tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, một giải thưởng nhằm tôn vinh những gương mặt, những bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi bật trong năm, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” dù cả hai không trực tiếp sánh bước trên thảm đỏ với nhau. Dù chưa từng công khai chuyện tình cảm nhưng khán giả có thể dễ dàng nhận ra rằng Puka và Gin Tuấn Kiệt luôn dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ đầy tình cảm khi đối phương bước lên nhận giải.

Empty

Theo khán giả và Hội đồng Nghệ thuật bình chọn thì nữ diễn viên Puka đã giành được giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”dành cho hạng mục Web Drama. Cụ thể, Puka đã thay đổi hình tượng và tham gia vào vai Quyên trong web drama “Kẻ Độc Hành”. Bằng diễn xuất đột phá, Puka đã phần nào diễn tả được nội tâm nhân vật phức tạp như Quyên đến khán giả.

Khi Puka vừa được khách mời xướng tên nhận giải, Gin Tuấn Kiệt đã ngay lập tức hướng chiếc điện thoại về phía “bạn gái tin đồn” và ghi lại khoảnh khắc cô nhận cúp vàng. Đặc biệt, nam diễn viên này còn đưa tay về phía Puka và được cô đáp lại bằng một cái nắm tay đầy tình cảm.

Empty

Ngay lập tức, rất nhiều khán giả của Puka và Gin Tuấn Kiệt, đặc biệt là những người “ship couple” đã thích thú về khoảnh khắc này. Sau lễ giao giải, khi được hỏi về cái nắm tay “có phần kỳ lạ”, Puka lộ vẻ bối rối và giải thích “Cái đó là high five chứ không phải nắm tay. Thật sự lúc đó mình không nhớ gì hết vì đang rất hồi hộp. Lúc lên ai cũng chúc mừng rồi thấy có một bàn tay đưa ra thì mình high five thôi.”

Empty

Còn về phía Gin Tuấn Kiệt, tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh năm nay, anh cũng được xướng tên tại giải thưởng “Nam diễn viên được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn tại hạng mục Phim Truyền Hình. Khi đó, Puka cũng không rời mắt khỏi người đồng nghiệp thân thiết và nở một nụ cười vô cùng rạng rỡ dù ngồi khá xa với Gin Tuấn Kiệt.

Theo:  xevathethao.vn copy link