Puzzle Bag - Chiếc túi 3D được "săn lùng" nhiều nhất 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu như năm ngoái là năm hoàng kim của chiếc túi Bucket bag thì năm nay ngôi vị này đang bị đe dọa bởi chiếc túi 3D Puzzle bag.

Nếu bạn quan tâm tới xu hướng túi xách chắc hẳn sẽ nhận thấy sự xuất hiện dày đặc của chiếc túi Puzzle bag trong năm vừa qua. Nổi bật, cá tính và vô cùng ăn ảnh là những ấn tượng đầu tiên về chiếc túi Puzzle.

Có thể nói những chiếc túi này không chỉ khiến chủ nhân trông thời thượng hơn mà nó còn vô cùng hút ống kính máy ảnh. Chính vì vậy mà đây là chiếc túi được các tín đồ thời trang săn lùng nhiều nhất trong năm qua dù nó có mức giá không hề rẻ, khoảng 2700 $ tương đương 60 triệu VNĐ.

Và bạn cũng không thể tìm được những mẫu mã tương tự từ các hãng thời trang bình dân vì túi Puzzle đã được đăng kí độc quyền. Đây vừa là điểm yếu vừa là điểm mạnh của hãng, chiếc túi chỉ được phủ sóng rộng rãi trong giới thời trang cao cấp, nhưng đây cũng chính là yếu tố khiến Puzzle được nhiều người mơ ước sở hữu hơn. 

tui xach phunutoday1

tui xach phunutoday2

tui xach phunutoday3

Nhà thiết kế Anderson, cha đẻ của chiếc túi Puzzle chia sẻ ý tưởng để chiếc túi này ra đời bắt nguồn từ mong muốn tạo ra một sản phẩm tích hợp nhiều chức năng vừa có thể đi làm, đi tiệc, thậm chí là đi du lịch ngắn ngày. Bắt nguồn từ cảm hứng này, Anderson đã thiết kế chiếc túi Puzzle nhờ vào nghệ thuật gấp giấy 3D origami từ Nhật Bản.

Kết cấu của túi Puzzle vừa có thể phồng to vuông vắn lại vừa có thể gấp xẹp lại như một chiếc clutch cầm tay xinh xắn. Thậm chí những nếp gấp từ nghệ thuật origami cũng được Anderson chuyển tải vào thiết kế của mình khiến cho Puzzle trở thành chiếc túi độc đáo có một không hai.

 

tui xach phunutoday4

tui xach phunutoday5

Túi Puzzle có rất nhiều màu sắc và chất liệu cho các tín đồ thời trang lựa chọn, từ da thường đến da lộn hay da rắn, mỗi chiếc lại có một giá trị riêng nhưng được lựa chọn nhiều nhất vẫn là những chiếc túi da thường màu nâu vừa sang lại vừa dễ phối đồ.

Nhà thiết kế Anderson cũng khiến túi Puzzle đa dụng hơn khi sáng tạo ra nhiều loại quai xách cho chiếc túi này. Vừa có thể tháo rời những chiếc quai và gấp xẹp lại thành clutch cầm tay, vừa có quai dài đeo chéo, vừa có quai ngắn để xách, thậm chí còn có thể đeo như một chiếc balo. Một chiếc túi xách mà tích hợp những 4 cách sử dụng thì làm gì có tín đồ thời trang nào có thể ngó lơ được. Cũng chính vì lý do này mà đối tượng mua túi Puzzle cũng mở rộng hơn, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, Puzzle đều có thể biến hóa đúng với mục đích sử dụng.

 

tui xach phunutoday6

tui xach phunutoday7

Để nâng tầm túi Puzzle bạn có thể sử dụng những móc treo lông thú để trang trí như quý cô này chẳng hạn.

 

tui xach phunutoday8

tui xach phunutoday9

Phái đẹp thường gặp khó khăn với những chiếc túi kích thước nhỏ, hạn chế đựng đồ. Giờ đây với túi Puzzle, mọi lo lắng đều được giải tỏa hoàn toàn. Một chiếc túi đẹp đúng điệu, vô cùng hợp xu hướng lại có thể phối nhiều kiểu và đựng nhiều đồ khiến quý cô nào cũng mong muốn được sở hữu. Đặc biệt nếu bạn là người yêu thích chụp hình thời trang thì túi Puzzle cũng rất biết cách khiến cho bức ảnh trở nên ấn tượng, có chiều sâu hơn nhờ thiết kế độc đáo và màu sắc vô cùng nổi bật.

 

tui xach phunutoday10

Khi được đựng nhiều đồ chiếc túi Puzzle sẽ căng phồng và vuông vắn như thế này.

 

tui xach phunutoday11

tui xach phunutoday12

Túi Puzzle vừa có thể sang trọng, thời thượng nhưng cũng hoàn toàn biến hóa trở nên cá tính và bụi bặm nếu chỉ nhờ vào cách đeo túi và phối đồ mặc kèm.

tui xach phunutoday13

tui xach phunutoday14

 

15 mẫu đầm dự tiệc đẹp nhất cho bạn gái trong dịp đầu Xuân 2016
15 mẫu đầm dự tiệc đẹp nhất cho bạn gái trong dịp đầu Xuân 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ thời trang mà những mẫu đầm dự tiệc cách điệu luôn khiến phái đẹp nổi bật và cuốn hút giữa chốn đông người.
Soi gu thời trang đẳng cấp em gái tỷ phú của Cẩm Ly
Soi gu thời trang đẳng cấp em gái tỷ phú của Cẩm Ly
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ca sĩ Hà Phương khiến người nhìn phải "thèm thuồng" với những trang phục đến từ các thương hiệu thời trang quốc tế đẳng cấp.
Theo:  khoevadep.com.vn