'Bỏng mắt' ngắm Elly Trần tạo dáng cùng bikini trên bãi biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, bà mẹ 2 con Elly Trần đã khoe ảnh gợi cảm cùng bikini trên bãi biển Hồ Tràm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã khoe vóc dáng gợi cảm cùng 3 vòng hoàn hảo khi diện bikini.

Bà mẹ 2 con chọn một chiếc bikini đen màu đen cut - out tại phần eo. Vốn được biết tới với vòng 1 'khủng', hiện tại, sau khi đã sinh 2 con, Elly vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ cùng vòng eo 'con kiến' đáng ngưỡng mộ.

Không ai tin Elly Trần đã qua 2 lần sinh nở.

Cô khoác một chiếc áo kimono mỏng bên ngoài khi tới tắm tại bãi biển Hồ Tràm. 

Với mái tóc buông xõa màu hạt dẻ, bà mẹ 2 con càng thêm cuốn hút.

Kể từ sau khi sinh bé Alfie, Elly Trần đã trở lại với showbiz. Cô thường xuyên lui tới các sự kiện cũng như tham gia chụp hình. Sức nóng của Elly dường như không bị ảnh hưởng sau 3 năm vắng bóng. Thậm chí, cô còn được săn đón nhiều hơn.

Elly Trần vẫn chủ yếu trung thành với phong cách sexy, quyến rũ. Tuy nhiên, cô nàng không còn lạm dụng việc 'cởi hở' quá nhiều như trước.

Elly Trần sang trọng mà vẫn không kém phần sexy trong bộ cánh màu hồng nude - đen được thiết kế tỉ mỉ và cầu kỳ tại một sự kiện gần đây.

Dịp đầu năm mới, cô cùng con gái Cadie cũng thực hiện một bộ ảnh với áo dài truyền thống. Dù mặc kín đáo nhưng Elly vẫn khiến các khán giả thầm ghen tị với thân hình chẳng khác gì lúc 'còn son'.

Xuống phố mùa Xuân cùng 5 gợi ý mix đồ từ Tiêu Châu Như Quỳnh
Xuống phố mùa Xuân cùng 5 gợi ý mix đồ từ Tiêu Châu Như Quỳnh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ mới đây đã đưa ra những gợi ý về cách mix đồ sao cho đẹp và thanh lịch khi xuống phố vào ngày Xuân.
10 set đồ 'nhìn là yêu' cho các quý cô thanh lịch đầu Xuân mới
10 set đồ 'nhìn là yêu' cho các quý cô thanh lịch đầu Xuân mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Các fashionista trên thế giới sẽ đem lại những gợi ý tuyệt vời cho bạn để mở đầu một năm mới đầy thời trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn