Quách Ngọc Tuyên đưa vợ trẻ kém 16 tuổi đi thi tốt nghiệp THPT

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc dễ thương của 2 vợ chồng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ netizen. Nam diễn viên gọi các sĩ tử là các cháu, trong đó có vợ của anh khiến dân tình bật cười.

Táng 10/2019, Quách Ngọc Tuyên công khai mối quan hệ với vợ trẻ kém 16 tuổi. Lúc này, cô đang bước vào tháng cuối thai kì. Hậu sinh con, cuộc sống của gia đình Quách Ngọc Tuyên nhận được nhiều sự chú ý từ netizen.

Sáng 7/7, anh đã chia sẻ khoảnh khắc đưa vợ trẻ đi thi THPT Quốc gia kèm dòng caption: "Coi xong trận banh giờ chở bạn ấy đi thi, làm tròn bổn phận để tối mai được coi tiếp. Anh Vi Cá - chú Tuyên gửi lời chúc các em, các cháu thi bình tĩnh, tự tin và làm bài thật tốt".

quachngoctuyen

Bên cạnh đó, anh cũng không quên gửi lời chúc đầy ngọt ngào đến bà xã: "Chúc mẹ Bào Ngư vượt qua thử thách chính bản thân mình 1 cách xuất sắc".Nhìn vào cuộc sống hôn nhân dung dị nhưng vẫn cực kì hạnh phúc của tình yêu "chú - cháu" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngày 29/10/2019, vợ Quách Ngọc Tuyên "vượt cạn" bằng phương pháp sinh mổ. Thời điểm đó, anh không giấu được xúc động trong những giây phút được đón con gái đầu lòng chào đời. Bên cạnh đó, Quách Ngọc Tuyên cũng nhắn nhủ nhiều lời yêu thương đến bạn gái nhiều năm qua của mình. 

"Cuối cùng giây phút thiêng liêng này cũng đến với ba. Vui lắm, hạnh phúc lắm con biết không! Ba biết mẹ đau và cố gắng nhiều! Yêu mẹ, thương con. Ba mẹ không cần con phải giàu sang hay xuất sắc như một thiên tài, ba mẹ chỉ cần con gái luôn mạnh khoẻ, duyên dáng, ngoan ngoãn, có hiếu và biết cách cư xử là được. Luôn nở nụ cười tươi con nha! Hôn con. (Con ra lúc 0h43, ngày 29/10/2019 nhằm ngày 02/10/2019 âm lịch. Nặng 3kg390. Dài 51 cm. Con thấy cưng và đáng yêu lắm đó).", Quách Ngọc Tuyên viết. 

quachngoctuyen2

Khi được hỏi về đám cưới, Quách Ngọc Tuyên tâm sự: "Chắc còn lâu đó, vì hiện tại tôi muốn tập trung vào nghề nhiều hơn. Quan niệm của hai chúng tôi giống nhau lắm, cả hai đều không đặt nặng chuyện cưới hỏi. Biết là người phụ nữ ai cũng muốn 1 lần khoác lên mình chiếc áo cưới, đó là điều thiêng liêng và hãnh diện nhưng chúng tôi quan trọng việc yêu thương nhau, sống hạnh phúc là được rồi. Còn hơn làm đám cưới rùm beng rồi ngày nào đó chia tay thì không được. Biết đâu khi con lớn rồi cho bé cùng vào lễ đường với bố mẹ, hình ảnh đó tôi thấy rất đẹp".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link