Quần lót nam giới luôn có "túi" ở phía trước: Chiếc "túi" này để làm gì? Sự thật khác xa suy nghĩ chị em

( PHUNUTODAY ) - Con trai và con gái không chỉ khác nhau về ngoại hình, tâm sinh lý mà còn khác nhau cả về đồ lót. Thực tế, quần lót nam không hề phẳng, sẽ có một túi nổi rõ phía trước quần lót.

1. Chức năng của "túi" phía trước quần lót nam

Đồ lót là vật che đậy vùng kín của mọi người nên trong tiềm thức ai cũng nghĩ quần lót của ai cũng giống nhau. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Điều này liên quan đến cấu tạo cơ thể của bản thân nam giới, do một phần cơ quan sinh sản của nam giới lộ ra bên ngoài cơ thể, đồng nghĩa với việc nếu đồ lót của nam sinh mà phẳng phiu như của nữ giới thì sẽ gặp phải tình trạng chèn ép, khó chịu.

Tên thật của "túi" mà chúng ta thấy được gọi là túi và nó nằm ở đáy quần phía trước của nam giới. Vì cơ quan sinh sản bên ngoài của cơ quan sinh dục nam bao gồm bìu và dương vật, nên tất cả đều cần tìm một vị trí thích hợp trong quần lót. Túi có thể thực hiện chức năng riêng của nó, giữ cho hai người riêng biệt.

quan-lot-nam-gioi-luon-co-tui-phia-truoc-chiec-tui-nay-dung-de-lam-gi-su-that-khong-giong-nhu-chi-em-nghi_1

Đặc điểm bố trí riêng biệt này có thể tránh cho phần bìu của nam giới cọ xát vào vùng bụng, đùi trong,… và cũng có thể làm giảm lực bóp lên bộ phận sinh dục của nam giới. Ngoài ra, chất liệu và cấu trúc của “túi” phía trước của quần lót nam không giống với tổng thể quần lót thông thường, và nó sẽ nhẹ hơn, mỏng hơn và thoáng khí hơn. Điều này chủ yếu là giúp bộ phận này của nam giới “tản nhiệt”, để biết được quá trình bài tiết testosterone bình thường thì phải thực hiện khi tinh hoàn thấp hơn nhiệt độ cơ thể từ 2 đến 3 độ C.

2. Đồ lót nam qua các giai đoạn lịch sử

Vào thời kỳ Phục hưng, người ta thấy rằng đồ lót truyền thống đóng mở quá bất tiện và khiến nam giới xấu hổ trong quá trình đi tiểu nên đã nghĩ ra một "phương pháp cải tiến". Họ sử dụng thiết kế dạng quần hở đáy quần và túi bóng, túi bóng ở đây cũng giống như “túi” trước quần lót nam hiện nay, nhưng nó không được may liền với toàn bộ quần lót mà cần phải mặc trước.

quan-lot-nam-gioi-luon-co-tui-phia-truoc-chiec-tui-nay-dung-de-lam-gi-su-that-khong-giong-nhu-chi-em-nghi_4

Sau khi thiết kế này nằm trong tay các Quý tộc, nó đã tăng thêm rất nhiều tính hữu dụng. Ví dụ, để làm cho mình trông nam tính hơn, họ sẽ cho nhiều miếng đệm vào túi bóng, hoặc cố tình làm cho nó lớn hơn. Bằng cách này, trên cơ sở vị trí đặt đàn thành công, đôi khi có thể nhét thêm một số thứ nhỏ như khăn tay hoặc đồng xu vào. Những người hiện đại chúng ta rõ ràng không thể hiểu được hành vi này, nhưng vào thời điểm đó, việc sử dụng và trang trí túi là xu hướng trong giới Quý tộc.

Ngày nay, người ta thiết kế “túi nhỏ” độc đáo trên đồ lót nam chủ yếu là để tăng sự thoải mái về thể chất và duy trì sức khỏe của cơ quan sinh sản. Ngoài ra, các nhà sản xuất đồ lót hiện nay cũng sẽ thiết kế quần lót vừa vặn hơn cho nam giới theo sự khác biệt về cơ thể và cơ địa của nam giới ở các vùng miền khác nhau, và thiết kế chủ yếu tập trung vào phần đũng trước của quần lót. Đáy quần trước của hầu hết đồ lót nam trên thị trường hiện nay có bốn dạng thiết kế sau, đó là: phẳng, bán cầu, hình nón và trục xoay. Đàn ông coi trọng phong cách đồ lót.

3. Chức năng của đồ lót nam

quan-lot-nam-gioi-luon-co-tui-phia-truoc-chiec-tui-nay-dung-de-lam-gi-su-that-khong-giong-nhu-chi-em-nghi_5

- Mục đích chính của nó là để cho bìu được tách ra khỏi bộ phận khác, để nó ở trong một môi trường tương đối khô ráo và thoáng mát. Thiết kế của loại quần lót này giúp lưu thông máu tốt và giúp vùng bìu không bị chảy xệ.

- Chức năng thứ hai là chức năng tản nhiệt: phần “túi nhỏ” của quần lót thường khác với chất liệu của toàn bộ quần lót. Các nhà sản xuất đồ lót sẽ thiết kế chúng thành 3 dạng là một lớp, rỗng hoặc lưới tùy theo nhu cầu và phong cách mặc của người tiêu dùng.

Mặc dù đồ lót của nam giới không được ưa chuộng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng như đồ của nữ giới. Nó sẽ chỉ tiếp tục được cải thiện ở những bộ phận quan trọng phía trước, nhưng việc lựa chọn đồ lót phù hợp là rất quan trọng đối với sức khỏe sinh sản của nam giới.

Theo:  xevathethao.vn copy link