Quản lý ca sĩ Quang Hà đang sưng tấy người vì trận ẩu đả

15:34, Thứ ba 17/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Nhóm HKT vung ghế đánh loạn khoảng 5 hay 6 người trong đó có anh, một số người chỉnh âm thanh cũng có đánh trả lại còn anh thì không.

(Phunutoday) - Liên tiếp gặp phải vận đen, ngày 14/05 khi đi cùng Quang Hà biểu diễn tại  Tân Trụ (Long An), Quang Cường lại bị các đàn em nhỏ tuổi đấm đá tơi bời.
[links()]
Chia sẻ với phóng viên báo Phunutoday, anh Quang Cường cho biết hiện tại cơ thể anh đang bị đau nhừ và các vết thương trên người đang còn bị bầm tím vì trận đòn oan. Đặc biệt, bên vai của anh Cường đang bị sưng tấy, nhức nhối.

Anh Cường kể lại: Anh ngồi cạnh người chỉnh âm thanh, anh cũng đưa đĩa nhạc của Quang Hà biểu diễn cho người chỉnh âm thanh này. Tại sân khấu biểu diễn, đèn hầu như là tắt hết và tối om chỉ có mỗi đèn nhấp nháy hoạt động.
 
Mô tả ảnh.
Một số người chỉnh âm thanh cũng có đánh trả lại còn anh thì không.

Khi người chỉnh âm thanh bật đĩa nhạc của Quang Hà lên thì bất ngờ anh thấy ba thành viên của nhóm HKT cầm ghế đồng loạt nhẩy phắt từ sân khấu, xuống thẳng chỗ người chính âm thanh để đấm đá liên hồi. 
Anh Cường đang ngỡ ngàng không hiểu vì sao lại xảy ra chuyện này thì ngay lập tức anh cũng bị nhận những cú phang trời giáng liên tiếp từ ba thành viên HKT, thậm chí cái áo anh mặc hôm đó cũng bị rách tả tơi. Nhóm HKT vung ghế đánh loạn khoảng 5 hay 6 người trong đó có anh, một số người chỉnh âm thanh cũng có đánh trả lại còn anh thì không.

Thực sự, từ trước đến nay Quang Cường không biết nhóm nhạc HKT là ai. Có thể nhóm đó tưởng anh cũng là người chỉnh âm thanh nên đánh nhầm.

Ngay sau đó, nhóm HKT biết "đánh nhầm" anh Quang Cường nên đã xin lỗi và mọi chuyện như thế là kết thúc. Anh Cường cũng vui vẻ bỏ qua vì 3 chàng trai của HKT là những người đang còn trẻ tuổi. Sau đó anh Cường cùng ca sĩ Quang Hà lên xe về luôn và không hề biết hay nhìn thấy họ cầm mã tấu.

Theo báo Người lao động đã đưa tin: "Nhóm nhạc HKT diễn trước ca sĩ Quang Hà, theo kịch bản sẽ hát 3 bài. Tuy nhiên, khi kết thúc bài thứ ba, do khán giả yêu cầu, nhóm này hát tiếp.

Do không biết, ông Cường đưa đĩa nhạc vào máy, chuẩn bị cho Quang Hà lên sân khấu. Tưởng ông Cường tự tiện thay đĩa, các thành viên HKT nhảy xuống ẩu đả. Lực lượng bảo vệ đã can thiệp kịp thời.
 
Sau đó, một thành viên nhóm HKT chạy đến xe du lịch đậu bên ngoài, mở cốp lấy mã tấu vào định “xử” tiếp thì bị tước hung khí.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này các thành viên cũng như người quản lý của nhóm HKT chưa hề lên tiếng giải thích nguyên do về vụ việc.
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc