Quản lý của Phi Nhung mong khách viếng làm điều này thay vì gửi vòng hoa?

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, vòng hoa được đặt kín nhà chứng tỏ được niềm yêu thương, sự trân trọng mà anh em nghệ sĩ, khán giả dành cho cố ca sĩ Phi Nhung

Lễ viếng của Phi Nhung đang được người thân tổ chức tại nhà riêng sau vài ngày nữ ca sĩ ra đi mãi mãi vì Covid-19. Nhiều vòng hoa viếng được đặt kín nhà do bạn bè, fan hâm mộ gửi đến.

phinhung2

Tuy nhiên, chiều ngày 3/10, trên trang cá nhân, quản lý truyền thông của cố ca sĩ Phi Nhung đã bày tỏ mong muốn vô cùng thiết thực. Anh cho biết: "Hôm qua và nay một số anh chị em ca sĩ có hỏi nhà chị Nhung để gửi vòng hoa. Nhưng theo ý nghĩ chủ quan của tôi thì vòng hoa đã rất nhiều rồi, nhà chị đang không đủ chỗ, thay vào đó mình có thể quy đổi vòng hoa thành mua sữa gửi cho các con của chị Nhung không, chắc chị sẽ vui lắm". Anh cũng không quên cảm ơn tất cả mọi người đã gửi hoa tiễn biệt trong những ngày qua.

phinhung

Trước đó, thông tin về lễ tưởng niệm chính thức của ca sĩ Phi Nhung được chia sẻ. Theo đó, lễ cúng, viếng sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ ngày 4/10 (nhằm ngày 28/8 âm lịch) tại Tu viện Khánh An. đã thông báo về tang lễ của Phi Nhung.

Thông báo về lễ tưởng niệm của ca sĩ Phi Nhung:

Lễ tưởng niệm Cố nghệ sĩ - Phật tử Phi Nhung, Pháp danh Tịnh Bình do Ban Văn hoá Phật giáo TP.HCM cùng tang quyến và đồng nghiệp sẽ được tổ chức tại Tu viện Khánh An vào thứ hai, ngày 4/10/2021 (nhằm 28/8 Tân Sửu).

Chương trình:

+ Tại Pháp đường Chánh Niệm:

8 giờ 30: Khai kinh cúng Phật.

9 giờ: Siêu tiến hương linh.

10 giờ: Lễ viếng.

17 giờ: Đồng nghiệp, Văn nghệ sĩ kính viếng.

18 giờ: Lễ tưởng niệm chính thức tại Pháp đường Thấy và Biết (có chương trình riêng).

20 giờ 30 kết thúc.

Để đảm bảo việc giãn cách và các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh theo quy định, Ban Tổ chức Tang lễ yêu cầu khách viếng: Thực hiện nghiêm qui tắc 5K của Bộ Y tế; Người đã tiêm 2 mũi vắc xin (có giấy xác nhận); Trang phục kín đáo, lịch sự (màu trắng, đen, áo fans), xếp hàng theo thứ tự, không chụp hình, livestream.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link