Con gái ruột ca sĩ Phi Nhung: "Mẹ con đã sống cho mọi người rồi, giờ cho con xin lại mẹ con"

( PHUNUTODAY ) - "Xin sớm cho mẹ con được về với con. Mẹ con đã sống cho mọi người rồi, giờ cho con xin lại mẹ con" , con gái cô viết.

12h15 ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung ra đi để lại sự tiếc thương vô hạn trong lòng những người ở lại. Thời gian vừa qua, con gái ruột của cô là Wendy Phạm thất thần và suy sụp trong vòng tay người thân. Trưa ngày 3/10 (giờ Việt Nam) tức rạng sáng ở Mỹ, con gái ca sĩ Phi Nhung đã viết tâm thư cảm kích vì mẹ được Chủ tịch nước nhắc đến.

Wendy Phạm tha thiết cầu xin: "Nhưng xin cho mẹ con là mẹ của con lúc này thôi được không? Mẹ con suốt 1 đời vất vả, lo cho con, lo cho các em, và mấy tháng nay mẹ con ở lại nước Việt Nam để cùng mọi người chống dịch. Giờ mẹ con nằm xuống rồi, con không cần 1 anh hùng, con cần mẹ. Xin giúp con, xin mọi người giúp con, mẹ con đã sống cho mọi người rồi, giờ cho con xin lại mẹ con. Xin sớm cho mẹ con được về với con. Mẹ con đã sống cho mọi người rồi, giờ cho con xin lại mẹ con".

phinhung.3

Tại Mỹ, Wendy Phạm đang cùng người thân chuẩn bị cho lễ cúng thất đầu tiên của mẹ diễn ra vào ngày 3/10 (theo giờ Mỹ). Suốt những ngày qua, con gái Phi Nhung đều có mặt để cầu siêu mong cho vong linh mẹ được về cõi vĩnh hằng.

Nhận được sự tin tưởng từ con gái và gia đình ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ, Việt Hương là người cùng ekip đứng ra lo liệu hậu sự. Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin cho rằng NS Việt Hương đang tiến hành các thủ tục giấy tờ để đưa ca sĩ Phi Nhung về Mỹ. Tuy nhiên, NS Việt Hương chưa có thêm phát ngôn nào, nữ nghệ sĩ đang chờ hướng dẫn cụ thể từ Sở Y tế TP.HCM, UBND TP.HCM.

Đến thời điểm hiện tại, chia sẻ chính thức từ phía nữ danh hài liên quan đến hậu sự của đồng nghiệp là: "Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung. Vì thế, Việt Hương rất mong quý báo, anh chị em đồng nghiệp và khán giả thông cảm nếu Việt Hương không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn động viên, chia buồn vào lúc này. Việt Hương sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link